Mô tả công việc
  • Khảo sát & nghiên cứu thị trường
  • Phân tích tổng hợp, phân tích dữ liệu: sale volume thực tế, tỉ suất lợi nhuận theo ngành hàng, phân khúc hàng, phân khúc khách hàng.
  • Khảo sát đánh giá sản phẩm mới, test mẫu người tiêu dùng, lấy ý kiến để cho R&D hiệu chỉnh sản phẩm trước khi tung ra thị trường.
  • Làm việc với các đơn vị nghiên cứu thị trường để đưa ra yêu cầu & giám sát thực hiện theo mong muốn nghiên cứu thị trường đã đưa ra
  • Hỗ trợ quản lý danh mục, thường xuyên nghiên cứu, phân tích và đánh giá thị trường để xác định khách hàng, đưa ra các nhu cầu và cơ hội hàng hóa.
  • Phân tích đối thủ cạnh tranh, ngành hàng cạnh tranh, các rủi ro dự kiến và đề xuất phương án.
  • Nghien cứu & Phát triển thị trường tiêu thụ, kênh phân phối tiềm năng
  • Tham gia quản lý & phát triển khách hàng tiềm năng
  • Định hướng và tìm kiếm nguồn khách hàng mới tiềm năng
  • Quản lý danh sách (database) khách hàng. Cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống CRM.
  • Theo dõi các số liệu thống kê nội bộ về khách hàng … để đưa ra các khuyến nghị về nhìn nhận của khách hàng & phục vụ cho các dự án mới
  • Khảo sát đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng hàng quý.
  • Tham gia định hướng phát triển sản phẩm mới
  • Khả năng tư vấn & phát triển mẫu sản phẩm (có thể design)
  • Thực hiện các nhiệm vụ được giao theo yêu cầu của cấp trên và BOD
Yêu cầu công việc
  • Kinh nghiệm công tác: Từ 2 năm kinh nghiệm trở lên
  • Năng lực chuyên môn
  • Năng lực khảo sát, phân tích & đánh giá thị trường
  • Năng lực về đánh giá tâm lý hành vi khách hàng
  • Năng lực về tư vấn & phát triển sản phẩm
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về mỹ phẩm.
  • KỸ NĂNG:
  • Ngoại ngữ: English
  • Tin học: Thành thạo
  • Kỹ năng làm việc:
  • Biết cách xác lập chiến lược, kế hoạch và mục tiêu phát triển bản thân phù hợp với mục tiêu phát triển của Công ty.
  • Quản lý rủi ro, xử lý tình huống tốt
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
  • Kỹ năng thu thập thông tin, dữ liệu, tổng hợp báo cáo
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng nói chuyện trước công chúng, trình bày và thuyết trình
  • Khả năng giao tiếp, đàm phán - thương lượng với khách hàng
  • Khả năng kết nối nội bộ và bên ngoài
  • Tác phong/yêu cầu khác:
  • Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
  • Nhanh nhẹn - Tự tin - Sáng tạo - Tỉ mỉ - Quyết đoán
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 581 / 0
Logo Công ty TNHH Matxi Corp Công ty TNHH Matxi Corp
Số 22, đường Võ Văn Kiệt, phường Nguyễn Thái Bình , Quận 1 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Market Research Executive
Công ty TNHH Matxi Corp
Nộp đơn