Mô tả công việc
  • Hỗ trợ người sử dụng trong việc giải quyết các sự cố liên quan đến hệ thống IT;
  • Triển khai hệ thống IT cho chuỗi nhà hàng;
  • Hướng dẫn/ Đào tạo người sử dụng trong việc sử dụng trang thiết bị phần cứng/ phần mềm IT;
  • Phối hợp với nhà cung cấp để giải quyết các sự cố xãy ra đối với người sử dụng và hệ thống;
  • Thời gian làm việc theo ca (sáng & tối) dưới sự phân công của cấp trên;
  • Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành IT.
  • Kinh nghiệm: Ít nhất 02 năm ở cùng vị trí hoặc các vị trí tương đương.
  • Kinh nghiệm hỗ trợ người dùng và hệ thống ở các chuỗi cửa hàng là một lợi thế;
  • Kinh nghiệm làm việc về Router, LAN, Wifi, firewall, Internet, PC, POS, Printer, Telephone, Software, email,...
Phúc lợi công việc
  • Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
  • Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
  • Được hưởng các quyền lợi khác
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 346 / 0
Từ khóa:
IT Support
Logo Công ty Liên Doanh TNHH KFC Việt Nam Công ty Liên Doanh TNHH KFC Việt Nam
Lầu 12 tòa nhà Blue Sky, Số 1 Bạch Đằng, P.2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh; Số 292 Bà Triệu, P.Lê Đại Hành, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
09/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển IT Support (Helpdesk Executive)
Công ty Liên Doanh TNHH KFC Việt Nam
Nộp đơn