Tuyển HR Manager
Mô tả công việc
- Tham gia xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển nguồn nhân lực theo định hướng phát triển của công ty.
- Lập dự toán ngân sách hoạt động hàng năm của phòng Hành chính Nhân sự.
- Phân tích, xây dựng sơ đồ cơ cấu tổ chức; xem xét định biên nhân sự phù hợp với chiến lược phát triển kinh doanh của công ty.
- Thực hiện việc điều chỉnh các chính sách, chế độ, quy chế, nội quy, quy định, các quy trình công việc liên quan đến công việc.
- Xây dựng, triển khai thực hiện các chính sách, nội quy, quy định, các quy trình công việc liên quan đến nhân sự, hành chánh.
- Thực hiện tuyển chọn nhân sự đáp ứng nhu cầu và định hướng phát triển của công ty.
- Tổ chức thực hiện công tác chấm công, tính lương; thực hiện đầy đủ, kịp thời các chế độ, chính sách, phúc lợi cho nhân viên theo đúng qui định của công ty và pháp luật lao động.
- Lắng nghe ý kiến của nhân viên trong việc thực thi các chế độ chính sách (lương, thưởng, BHXH …) của công ty. Đưa ra các đề xuất giải quyết.
- Tiếp nhận và xử lý kịp thời các thắc mắc, khiếu nại, tranh chấp trong quan hệ lao động.
- Tổ chức thiết lập cơ sở dữ liệu lưu trữ hồ sơ nhân viên công ty.
- Quản lý và điều hành các hoạt động quản trị hành chánh, quản lý, bảo quản và cấp phát tài sản, công cụ dụng cụ công ty.
- Kiểm tra, giám sát việc thực hiện nội quy, quy định, chính sách, quy trình… của các bộ phận/ nhân viên trong công ty; đề ra biện pháp khắc phục/ xử lý phù hợp.
- Tạo dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan chính quyền địa phương, các cơ quản quản lý nhà nước.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học quản lý nhân sự, tâm lý học, Quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực có liên quan.
- Có 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhân sự.
- Có kiến thức rộng về bồi thường, lập kế hoạch tổ chức, tổ chức phát triển, an toàn, đào tạo phát triển.
- Khả năng thiết lập và duy trì các mối liên hệ với các cấp quản lý, nhân viên các bộ phận khác và công chúng.
- Khả năng đọc, viết, phân tích và giải thích các chính sách, hướng dẫn thực hiện thỏa ước lao động tập thể, hợp đồng lao động, bảo hiểm, …
- Có kiến thức về các nguyên tắc và các thủ tục tuyển dụng.
- Tổng hợp kiến thức về pháp luật lao động và thực tiễn.
- Kỹ năng giao tiếp khá
- Có khả năng lãnh đạo và phát triển nhân sự.
- Có thể tương tác hiệu quả với cấp quản lý.
- Thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6 , từ 8:00 AM đến 18:00 PM
- Đồng nghiệp: thân thiện
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 177 Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Sao Kim |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 177 Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 07/08/2019 |
Cấp bậc: | Khác |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi