Mô tả công việc

- Chấm công tính lương, thưởng, đề xuất chế độ đãi ngộ cho Người Lao Động
- Tuyển dụng nhân sự khi có yêu cầu
- Khai báo BHXH, làm chế độ BHXH cho Người Lao Động
- Chịu trách nhiệm về việc soạn thảo các quy định, quy trình của Công ty như: Quy trình làm việc của phòng ban, quy trình đào tạo cho CBNV,…
- Và các công việc hành chánh khác, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trung cấp cao đẳng trở lên.
- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, PPT.
- Trung thực, kỷ luật, cẩn thận.
- Chịu được áp lực trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo luật định.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 359 / 4
Logo Công ty TNHH Trần Bảo Phát Công ty TNHH Trần Bảo Phát
59/30, Tổ 22, Ấp Tiền Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: ít hơn 10 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/05/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Trần Bảo Phát
Nộp đơn