Mô tả công việc
  • Chịu trách nhiệm thực hiện quá trình mua hàng theo đúng yêu cầu mua hàng từ Công ty.
  • Xây dựng và giám sát quá trình mua hàng theo quy trình.
  • Quản lí nhân viên cấp dưới để vận hành team mua hàng một cách hiệu quả.
  • Tìm kiếm và phát triển các nguồn cung cấp nguồn hàng theo nhu cầu mua hàng từ công ty
  • Liên hệ, đàm phán và trao đổi với các nhà cung ứng để tìm ra nguồn hàng phù hợp với mức giá tốt nhất
  • Triển khai và thực hiện quá trình mua hàng theo yêu cầu mua hàng từ Công ty.
  • Giám sát chặt chẽ quy trình mua hàng và tối ưu hóa thời gian, chi phí thu mua.
  • Lên kế hoạch thu mua và điều chỉnh các yêu cầu cho phù hợp.
  • Lập báo cáo về chất lượng, số lượng, giá cả hàng hoá và số lượng tồn kho theo đúng thời gian quy định
  • Nghiên cứu thị trường và các đối thủ cạnh tranh.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình thu mua.
  • Quản lý nhân viên cấp dưới để thực hiện quá trình mua hàng.
  • Được quyền yêu cầu các Phòng ban trong Công ty phối hợp và quan hệ với các cơ quan chính quyền có liên quan để thực hiện các chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn theo quy định.
  • Được quyền tham gia góp ý kiến và đề xuất giải pháp thực hiện các lĩnh vực hoạt động của Công ty.
  • Được quyền sử dụng các trang thiết bị, phương tiện của Công ty vào mục đích phục vụ công tác để hoàn thành các nhiệm vụ nêu trên.
Yêu cầu công việc
  • Kinh nghiệm công tác : Từ 4 năm kinh nghiệm trở lên
  • Bảo mật tất cả thông tin của công ty theo đúng Thoả thuận bảo mật đã được giao kết khi nhận việc.
  • Tuân thủ chính sách, nội quy của công ty.
  • Năng lực chuyên môn: Chuyên môn mua hàng đa lĩnh vực: thực phẩm, bao bì, làm đẹp, tiêu dùng, thức ăn nhanh.
  • Ngoại ngữ: English.
  • Tin học: Tốt.
  • Kỹ năng mềm: ​
  • Kỹ năng làm việc:
  • Biết cách xác lập chiến lược, kế hoạch và mục tiêu phát triển bản thân phù hợp với mục tiêu phát triển của Công ty.
  • Quản lý rủi ro, xử lý tình huống tốt.
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Kỹ năng thu thập thông tin, dữ liệu, tổng hợp báo cáo.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.
  • Kỹ năng quản lý.
  • Khả năng lập kế hoạch, giám sát tiến trình thực hiện tốt.
  • Kỹ năng ra quyết định.
  • Kỹ năng ủy quyền và giao nhiệm vụ.
  • Khả năng tạo động lực cho nhân viên.
  • Khả năng điều hành nhóm tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp.
  • Kỹ năng Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt.
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời giɑn, quản lý công việc.
  • Yêu cầu khác:
  • Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
  • Nhanh nhẹn - Tự tin - Sáng tạo - Tỉ mĩ - Quyết đoán.
Phúc lợi công việc
  • Chính sách thưởng Performance Pay (từ 2 - 6 tháng lương/ năm).
  • Chính sách phát triển sự nghiệp (Career roadmap).
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
  • Cơ hội tham gia các chương trình đào tạo cao cấp.
  • BHXH, BHYT, BHTN… theo quy định của Nhà nước & các chính sách Bảo hiểm khác.
  • Các quyền lợi khác: du lịch nghỉ mát hàng năm, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí…
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 445 / 0
Logo Công ty TNHH Matxi Corp Công ty TNHH Matxi Corp
Số 22, đường Võ Văn Kiệt, phường Nguyễn Thái Bình , Quận 1 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Giám Sát Mua Hàng
Công ty TNHH Matxi Corp
Nộp đơn