Mô tả công việc

1. Phát triển thương hiệu các sản phẩm của Rihitech (hiện tại Thang máy và combo Máy nước nóng, máy sấy tay, quạt thông gió)

  • Hoạch định chiến lược kinh doanh và tiếp thị của Công Ty
  • Theo dõi xu hướng thị trường để điều hướng hoạt động marketing
  • Thiết lập ngân sách marketing, trình Tổng Giám đốc và HĐQT duyệt. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao
  • Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị
  • Giúp BGĐ công ty việc điều hành và quản lý mọi hoạt động tiếp thị của Công ty một cách hiệu quả; bảo đảm các nguồn lực cho kinh doanh
  • Phối hợp với Giám đốc Kĩ thuật xây dựng chính sách đặc thù đối với Khách hàng của Công ty; Thực hiện quản lý và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng
  • Xác định các yêu cầu của Khách hàng và đáp ứng các yêu cầu này ; Đồng thời đảm bảo toàn bộ tổ chức nhận thức các yêu cầu mới của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty
  • Phối hợp công tác chặt chẽ cùng với các thành viên Ban Giám đốc Công ty, và làm việc sâu sát thực tế đối với hoạt động của các Đơn vị kinh doanh và các bộ phận dưới quyền; đảm bảo mục tiêu chung của Cty đạt kết quả tối ưu. Tham gia việc xây dựng kế hoạch MKT của phòng ban, lên kế hoạch và giám sát thực hiện
  • Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng marketing. Quản lý toàn bộ nhân viên phòng markeing

2. Quy trình – hệ thống – kiểm soát

  • Phụ trách xây dựng quy trình Marketing và các công việc liên quan
  • Phụ trách xây dựng hệ thống biểu mẫu liên quan
  • Báo cáo với Giám đốc công ty định kỳ mỗi tháng một lần về tình hình thực hiện nhiệm vụ, bảo đảm không để hoạt động kinh doanh đình trệ và thiệt hại.
  • Báo cáo tổng kết hoạt động theo năm
  • Báo cáo đột xuất khi có yêu cầu

3. Liên kết và mạng lưới

  • Xây dựng mạng lưới các đối tác về nhóm ngành Marketing phù hợp với yêu cầu của Công ty
  • Phát triển đội ngũ Marketing nội bộ
  • Kết nối với BLĐ Rihitech và tổng công ty Ricons Group trong các công việc cần sự phối hợp liên quan.
Yêu cầu công việc
  • Đại học trở lên chuyên ngành liên quan: Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Marketing hoặc các lĩnh vực tương tự
  • Có 3 - 5 kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc Marketing hoặc các vị trí tương tự
  • Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...)
  • Có kiến thức chắc chắn về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu
  • Tiếng anh lưu loát.
  • Phần mềm: MS office advance, Power BI,...
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 608 / 1
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Ricons Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Ricons
Tầng 3A, Tòa nhà Coteccons, 236/6 Điện Biên Phủ, P.17, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM; Tầng 5, Tòa nhà Star City, 81 Lê Văn Lương, P.Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao

Ngành nghề
MarketingKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Giám Đốc Marketing
Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Ricons
Nộp đơn