Mô tả công việc

* Quản lý công tác Marketing
- Lập kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch Marketing tổng thể hàng năm của Cty theo định hướng, chiến lược định kỳ tháng/ quý/ năm được BLĐ thông qua
- Đầu mối cập nhập, theo dõi thông tin thị trường, đối thủ, đối tác trong và ngoài nước; tham mưu cho lãnh đạo phương hướng, mục tiêu phát triển dài hạn, ngắn hạn và từng kỳ kế hoạch
- Phối hợp với các bộ phận và BLĐ xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình marketing, khuyến mãi của công ty
- Theo dõi, giám sát hỗ trợ, tư vấn, đánh giá hoạt động truyền thông - Marketing (khuyến mãi, tài trợ, quảng bá, kích hoạt thương hiệu… tại địa phương) cho công ty
* Quản lý công tác truyền thông
- Lên kế hoạch xây dựng nội dung và các ý tưởng triển khai các chiến dịch truyền thông
- Biên tập và kiểm soát nội dung truyền thông (thông tin và hình ảnh) của các ấn phẩm/sản phẩm truyền thông... của các đơn vị thành viên/ Phòng ban/ Bộ phận
- Phát triển, duy trì các mối quan hệ truyền thông, cơ quan ban ngành, đối tác, quan hệ cộng đồng để đưa tin và quảng bá hình ảnh, sản phẩm/ dịch vụ của công ty
- Tham mưu và thực hiện các biện pháp phòng ngừa khủng hoảng truyền thông, ngăn chặn tin bài xấu về công ty trên các kênh truyền thông đại chúng
* Quản lý công tác quảng bá thương hiệu và quan hệ công chúng
- Xây dựng, quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thống (thông điệp, hình ảnh truyền thông, các loại ấn phẩm, vật phẩm, bản tin nội bộ… của Công ty)
- Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu theo từng giai đoạn phát triển của Công ty. Triển khai các kênh truyền thông, tổ chức các sự kiện và thực hiện các kế hoạch quảng bá thương hiệu.
- Tham mưu, xây dựng, tổ chức thực hiện, báo cáo kết quả các chương trình, hoạt động CSR.
- Tổ chức các sự kiện phục vụ cho các hoạt động phát triển thương hiệu công ty
* Công tác quản trị khác
- Phối hợp cùng nhân sự tiến hành tuyển dụng; đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng; đánh giá kết quả công việc của nhân viên
- Tham gia vào quá trình nghiên cứu, xây dựng và triển khai trên thực tế các sản phẩm, dịch vụ mới, quy trình quy định có liên quan
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing/ Truyền thông/ QTKD và các chuyên ngành liên quan khác
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm vị trí trưởng phòng trở lên tại các công ty có quy mô > 500 nhân sự, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử/ thanh toán điện tử, ngân hàng
- Có kiến thức về nghiên cứu thị trường, xây dựng chiến lược, truyền thông quảng cáo, phát triển thương hiệu, bán hàng, hệ thống phân phối, PR, trade marketing, phát triển sản phẩm, thiết kế sáng tạo,...
- Có tư duy sáng tạo, đột phá; khả năng phân tích và tổng hợp tốt
- Thành thạo trong việc lập, triển khai, giám sát thực hiện, đánh giá các kế hoạch marketing
- Có khả năng quản lý, điều hành, phát triển đội nhóm tốt.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 397 / 2
Logo Chi nhánh Hà Nội - Công ty Cổ phần Giải Pháp Thanh Toán Điện Lực và Viễn Thông	Chi nhánh Hà Nội - Công ty Cổ phần Giải Pháp Thanh Toán Điện Lực và Viễn Thông
Tầng 2, tòa nhà Tổng công ty Thái Sơn, số 8 đường Phạm Hùng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao

Ngành nghề
MarketingKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Giám Đốc Marketing
Chi nhánh Hà Nội - Công ty Cổ phần Giải Pháp Thanh Toán Điện Lực và Viễn Thông
Nộp đơn