Tuyển Giám đốc kinh doanh
Mô tả công việc
- Tổ chức nhân sự, phân công công việc trong Phòng và kiểm soát hoạt động của phòng để đảm bảo hoàn thành mục tiêu kinh doanh đã đề ra.
- Chỉ đạo xây dựng các quy trình, quy chế trong bộ phận.
- Tổ chức các buổi họp phòng KD để triển khai và nắm bắt tình hình công việc/ quá trình thực hiện mục tiêu kinh doanh, nắm bắt thông tin thị trường, sản phẩm, hiệu quả các chương trình/ định hướng bán hàng, chương trình đào tạo đã triển khai.
- Xây dựng chương trình chính sách bán hàng, xây dựng các đợt khuyến mại. tìm kiếm khách hàng đẩy hàng và chăm sóc đại lý.
- Lên kế hoạch tổ chức hội thảo.
- Chịu trách nhiệm hướng dẫn, đào tạo nhân viên trong phòng để nâng cao năng lực nhân viên nhằm đạt mục tiêu kinh doanh (bao gồm xác định các năng lực cần được đào tạo và chủ động đào tạo hoặc phối hợp Phòng HCNS tổ chức đào tạo).
- Đề xuất khen thưởng, điều chỉnh lương hoặc kỷ luật nhân viên trong phòng.
- Truyền đạt đến nhân viên thông tin về tình hình hoạt động của công ty, bộ phận và thông báo kịp thời những yêu cầu chính đáng của nhân viên tới lãnh đạo.
- Hỗ trợ nhân viên trong phòng giải quyết những khó khăn trong công việc.
- Lập kế hoạch và tổ chức bán hàng
- Đề xuất cải tiến dịch vụ bán hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu thị trường, tăng hiệu quả kinh doanh (phối hợp với phòng Marketing).
- Nhận chỉ tiêu kinh doanh từ BGĐ và xây dựng, phổ biến kế hoạch/ chính sách bán hàng (mục tiêu từng nhóm khách hàng/ nhóm sản phẩm; giá; cách tiếp cận từng đối tượng, các chương trình khuyến mãi/ ưu đãi, chiết khấu; dịch vụ hậu mãi; ngân sách hoạt động, ...) theo từng thời đoạn (năm, quý, tháng).
- Thiết lập và giao mục tiêu kinh doanh cho từng nhân viên kinh doanh trong phòng.
- Tổ chức tiếp nhận hoặc hỗ trợ tiếp nhận yêu cầu đặt hàng từ khách hàng và phối hợp với các cá nhân/ bộ phận có liên quan trong công ty để cung cấp sản phẩm cho khách hàng một cách tốt nhất (theo quy trình bán hàng).
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề vướng mắc, khiếu nại phát sinh của khách hàng.
- Kiểm tra và đôn đốc tình hình thực hiện mục tiêu kinh doanh (doanh thu, công nợ, …) được giao.
- Duy trì và mở rộng khách hàng chính (một số khách hàng đóng góp doanh thu chủ yếu cho công ty)
- Tổ chức thu thập và báo cáo thông tin kinh doanh
- Báo cáo tình hình công việc (thuận lợi, khó khăn) cho BGĐ.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do BGĐ giao.
Yêu cầu ứng viên
- Có 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương;
- Ưu tiên cho vị trí tương đương trong ngành hàng thuộc lĩnh vực nông nghiệp) và/hoặc có sẵn hệ thống khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng trình bày, thương lượng, đàm phán;
- Kỹ năng hoạch định và tổ chức;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Làm việc nhóm hiệu quả.
- Tố chất lãnh đạo và khả năng động viên;
- Có tư duy chiến lược trong kinh doanh;
- Yêu thích lĩnh vực kinh doanh ngành nông nghiệp
- Có khả năng uống rượu, bia;
- Có khả năng đi công tác xa
Quyền lợi/Phúc lợi
- Máy tính xách tay
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Chế độ nghỉ phép
Địa điểm làm việc
- Tỉnh Bình Phước
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Lô H1 Đường Số 1, khu công nghiệp Lê Minh Xuân, Xã Lê Minh Xuân, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Tân Hùng Thái |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Lô H1 Đường Số 1, khu công nghiệp Lê Minh Xuân, Xã Lê Minh Xuân, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 04/11/2019 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi