Mô tả công việc
  • Gặp gỡ khách hàng để thuyết trình dịch vụ của của công ty và tiếp nhận yêu cầu của khách hàng

  • Phát triển và chăm sóc khách hàng, thuyết phục KH ký hợp đồng

  • Lập kế hoạch và triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng

  • Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản ánh của khách hàng. Đề xuất giải pháp tối ưu nhằm để khách hàng hài lòng dịch vụ của công ty

  • Phối hợp phòng ban khác để giám sát tiến độ triển khai dự án

  • Các công việc khác theo sự phân công của Giám Đốc.

Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, độ tuổi từ 40 - 45

  • Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Truyền thông, Ngôn ngữ, Marketing, Quảng cáo…

  • Tối thiểu 05 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên đã có kinh nghiệm làm ở các công ty ngành dịch vụ, am hiểu về lĩnh vực Truyền thông, Quảng cáo;Có kiến thức về Marketing là một lợi thế.

  • Kỹ năng lãnh đạo & quản lý tốt

  • Kỹ năng tư duy, khả năng quản lý, hoạch định công việc

  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp tốt, xử lý tình huống nhanh

  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thuyết phục tốt

  • Ưu tiên ứng viên CV có đính kèm ảnh.

Phúc lợi công việc
  • Được hưởng đầy đủ nghỉ lễ, nghỉ phép, chính sách theo Luật lao động

  • Được đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp

  • Các hoạt động văn hóa tinh thần, du lịch, quan tâm, khám sức khỏe cho nhân viên hằng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 450 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn BrainGroup Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn BrainGroup
Số 596 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 03, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 40 tới 45 tuổi
Tuyển Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn BrainGroup
Nộp đơn