Mô tả công việc

1. Quản lý chung tất cả các vấn đề về hành chính, nhân sự.
2. Thiết lập các mục tiêu, KPI của Phòng, KPI khung cho toàn công ty và hướng dẫn các bộ phận khác thiết lập KPI riêng cho
3. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
4. Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty, chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự
5. Lập kế hoạch đảm bảo nguồn nhân sự, ngân sách nhân sự.
6. Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích - kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
7. Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc. Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng Văn hóa doang nghiệp.
8. Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
9. Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
10. Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
11. Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty, xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự.
12. Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
13. Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
14. Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
15. Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chánh của công ty.
16. Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chánh, luật trở lên.
- Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trở lên
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng quản lý nhân viên, lập kế hoạch
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Địa điểm làm việc : Quận 9 - TP.HCM

Phúc lợi công việc

1. Thu nhập hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực.
2. Cơ hội làm việc độc lập phát triển kỹ năng và chuyên môn. Môi trường trẻ, năng động và sáng tạo.
3. Thưởng tháng lương thứ 13 và các chế độ thưởng khác theo quy định của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 376 / 2
Logo Công ty TNHH Giải Pháp Điện Tử Đông Việt Công ty TNHH Giải Pháp Điện Tử Đông Việt
152 Đường Số 6, Khu Phố 2, Quận 9, Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/09/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Đồng Nai

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Giám Sát Nhân Sự, Lãnh Đạo, Đào Tạo, Quản Trị Nhân Sự, Tuyển Dụng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển gấp Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự (Làm Việc Tại Quận 9 Hoặc Nhơn Trạch 3)
Công ty TNHH Giải Pháp Điện Tử Đông Việt
Nộp đơn