Mô tả công việc
  • Quầy giao dịch, thu ngân, làm lệnh giao hàng,kiểm tra và chốt sổ.
  • Giới thiệu về công ty, hàng hóa công ty, chính sách kinh doanh của công ty.
  • Giao tiếp với khách hàng với thái độ lịch sự, tôn trọng; luôn lắng nghe yêu cầu và khiếu nại; ghi chép và trả lời các thông tin liên quan đến khách hàng (nếu có)

_________________________________________________________________________

  • Counter, Cashier, Checker and deliverer
  • Introduction of Company; Products consulting, business system of the Company;
  • Interaction with customers with kind attitude, respect; listening to request and complaints, Feedback recording & replying information relating to customers (if any)
Yêu cầu công việc
  • Trình độ học vấn: tốt nghiệp cao đẳng trở lên. Vi tính văn phòng
  • Có kỹ năng và kinh nghiệm chăm sóc khách hàng ít nhất 02 năm. Ưu có kinh nghiệm làm việc tại các trung tâm thương mại, dịch vụ y tế, phòng khám sức khỏe nước ngoài.
  • Trình độ tiếng Anh: trung cấp trở lên (tương đương TOEIC 580 điểm). Ưu tiên: tiếng Anh lưu loát.
  • Ứng cử viên: Nữ, ngoại hình dễ nhìn, giọng nói rõ ràng. Chiều cao từ 150cm trở lên.
  • Tuổi từ: 23 đến 28 tuổi.
  • Nơi làm việc: Quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội.

__________________________________________________________________________

  • Education: ~ college graduation. MS office (word, excel)
  • Customer Services: at least one year. Person has experience working at Department Store, Foreign health center, Clinic is prior.
  • English: ~intermediate rank (equivalent TOEIC 600 points). English fluently is prior
  • Candidate: Female. Nice Appearance. Voice is silvery. Height: from 155cm
  • Age: 23 ~ 28
  • Working place: Hai Ba Trung, Hoan Kiem, Ha Noi
Phúc lợi công việc
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp trong công ty Nhật, theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Luật lao động.
  • Lương tháng 13.
  • Tăng lương: Tùy theo kết quả đánh giá năng lực làm việc 2 lần/năm.
  • Phép năm 13 ngày/năm.
  • Công ty tặng 01 sp hỗ trợ sức khỏe
  • Du lịch trong và ngoài nước

__________________________________________________________________________

  • Professional working environment in Japanese Company with international standard
  • Social, health, unemployment according to Labor Law
  • Salary for 13th month
  • Salary up: Basing performance
  • Annual leave: 13 days/year
  • Health care production: 01/month
  • Travelling
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 394 / 0
Logo Công Ty TNHH Naturally Plus Việt Nam Công Ty TNHH Naturally Plus Việt Nam
Tòa nhà HMC, 193 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, TP.HCM

Ngày đăng tuyển
20/01/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng Anh, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 28 tuổi
Tuyển Gấp Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Customer Service Executive - Hà Nội)
Công Ty TNHH Naturally Plus Việt Nam
Nộp đơn