Mô tả công việc
  • Gọi điện thăm hỏi khách hàng - Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý
  • Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty.
  • Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch.
  • Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc
  • Xây dựng mối quan hệ khách hàng
  • Thực hiện báo cáo định kỳ
  • Công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
  • Giao tiếp tốt
  • Thái độ làm việc nghiêm túc
  • Có chí cầu tiến, nhiệt tình công việc.
  • Địa chỉ làm việc: Lô EB 16, Khu E, KCN Hiệp Phước, Xá Hiệp Phước, Huyện Nhà Bè, TP HCM
Phúc lợi công việc
  • Lương tháng thứ 13, thưởng các ngày lễ tết trong năm
  • Cấp phát đồng phục, chế độ nghỉ mát hàng năm.
  • BHYT, BHXH, nghỉ Lễ, Tết theo quy định.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến.
  • Hỗ trợ cơm trưa
  • Thưởng tháng 13 và các ngày lễ lớn trong năm
  • Du lịch nghỉ mát hàng năm. Được trang bị đồng phục
  • Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định Nhà nước và chế độ cty
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 420 / 1
Logo CÔng Ty CP Hino Sao Bắc (HCM) CÔng Ty CP Hino Sao Bắc (HCM)
Lô EB16, Khu E, Khu công nghiệp Hiệp Phước, Xã Hiệp Phước, Huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ, từ 18 tới 36 tuổi
Tuyển gấp Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Nhà Bè)
CÔng Ty CP Hino Sao Bắc (HCM)
Nộp đơn