Tuyển dụng Quản lý truyền thông thương hiệu khu vực Hà Nội thu nhập lên đến 30 triệu đồng
Bài viết về tin tuyển dụng Quản lý truyền thông thương hiệu làm việc tại Hà Nội của Công ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Huy Thành?
Tuyển dụng Quản lý truyền thông thương hiệu khu vực Hà Nội thu nhập lên đến 30 triệu đồng
Bài viết về tin tuyển dụng Quản lý truyền thông thương hiệu làm việc tại Hà Nội của Công ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Huy Thành.
Công ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Huy Thành được thành lập từ năm 1987 dưới hình thức một doanh nghiệp tư nhân. Công ty chuyên chế tác các loại vàng nữ trang và phụ kiện vàng loại 10K, 14K và 18K. Phát huy thế mạnh từ đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, đầy nhiệt huyết và dây chuyền sản xuất tiên tiến, được nhập khẩu từ những nước có truyền thống sản xuất trang sức hàng đầu thế giới như Italia, Hàn Quốc, Đức, Anh, Pháp ... Huy Thanh Jewelry đã đem đến cho người tiêu dùng những cảm nhận mới về thẩm mỹ kim hoàn qua các sản phẩm phong phú, tinh xảo và đầy chất nghệ thuật.
Huy Thanh Jewelry lấy con người làm trọng tâm, chúng tôi lưu tâm nâng cao kiến thức cho nhân viên, đẩy mạnh tư duy văn hóa cộng đồng, qua đó phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách hoàn thiện nhất.
Với tầm nhìn trở thành nhà bán lẻ trang sức dẫn đầu xu hướng tại Việt Nam, Công ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Huy Thành tuyển dụng Quản lý truyền thông thương hiệu làm việc tại Hà Nội. Ứng viên đọc kỹ JD bên dưới, nếu cảm thấy phù hợp và có nhu cầu ứng tuyển vui lòng gửi hồ sơ theo hướng dẫn.
CÔNG TY TNHH VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ HUY THÀNHMô tả công việc [1] Định hướng thương hiệu và thiết lập kế hoạch truyền thông thương hiệu - Định hướng truyền thông thương hiệu Huy Thanh Jewelry bám sát mục tiêu doanh nghiệp; - Thiết lập kế hoạch chiến lược truyền thông thương hiệu theo năm/quý/tháng trên các nền tảng truyền thông; - Quản lý ngân sách triển khai các hoạt động sản xuất nội dung; - Báo cáo tiến độ và kết quả công việc đang triển khai. [2] Quản lý Nhóm Sáng tạo nội dung và nhóm PR - Event - Kiểm duyệt kế hoạch triển khai truyền thông- quảng cáo theo từng chiến dịch; - Điều phối nhân sự triển khai đảm bảo thực hiện và liên tục tối ưu kế hoạch truyền thông; - Theo dõi, giám sát và đánh giá hiệu quả các chiến dịch hợp tác, đảm bảo các hoạt động được thực hiện đúng tiến độ và đạt được mục tiêu đề ra; - Thiết lập hệ thống báo cáo đo lường hiệu quả truyền thông định kỳ hàng tháng nhằm tối ưu nội dung và ngân sách chiến dịch. [3] Kiểm soát và xử lý khủng hoảng truyền thông - Thiết lập và duy trì mối quan hệ với tổ chức báo chí, cơ quan ngôn luận nhằm tạo được sự ủng hộ cần thiết cho doanh nghiệp; - Soạn thông cáo báo chí, tin tức và văn bản truyền thông nội bộ; - Booking quảng cáo báo chí; - Phân bổ và tối ưu chi phí PR trên cơ sở tối ưu hiệu quả; - Đo lường và báo cáo các chỉ số PR trên các nền tảng sử dụng. [4] Học tập và phát triển - Tự học để phát triển thêm kỹ năng lập kế hoạch và quản lý công việc hiệu quả; - Hoặc đề nghị tham gia 01 khóa học/01 hạng mục công việc bản thân chưa từng làm. Yêu cầu ứng viên: - Ứng viên có độ tuổi từ 1990 đến 1998; - Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các ngành liên quan; - Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; - Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, trang sức, thời trang, phụ kiện thời trang; - Nhanh nhẹn, chủ động, có trách nhiệm cao trong công việc; - Khả năng chịu được áp lực công việc cao. Quyền lợi/Phúc lợi: - Thu nhập: 25 - 30 triệu/tháng; - Có phụ cấp ăn trưa; - Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp trẻ trung; - Cơ hội đào tạo nâng cao về chuyên môn, nghiệp vụ; - Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty và Pháp luật hiện hành; - Cơ hội mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi. Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00), Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00). Địa điểm làm việc: 23/100 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội. Số lượng tuyển dụng: 01 Hạn nộp hồ sơ: 23/08/2025 |
Ứng viên đọc kỹ JD, nếu muốn ứng tuyển vui lòng gửi hồ sơ trước ngày 24/08/2025. Nộp hồ sơ: TẠI ĐÂY
Click vào đây để tìm Việc làm Marketing tại Hà Nội
Tuyển dụng Quản lý truyền thông thương hiệu khu vực Hà Nội thu nhập lên đến 30 triệu đồng (Hình từ Internet)
Quản lý truyền thông thương hiệu cần có những kỹ năng mềm nào?
Bên cạnh kiến thức chuyên môn và công việc mà Quản lý truyền thông thương hiệu thường làm thì khi ứng tuyển vị trí Quản lý truyền thông thương hiệu, bản thân cần đáp ứng những yêu cầu về kỹ năng mềm khác như sau:
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Khả năng tư duy logic;
- Kỹ năng quyết đoán và đưa ra quyết định nhanh chóng dưới áp lực thời gian;
- Khả năng chịu được áp lực cao trong công việc;
- Tinh thần trách nhiệm với công việc đảm nhận;
- Có tinh thần cầu tiến, có mục tiêu sự nghiệp rõ ràng;
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
- Kỹ năng tổ chức công việc, quản lý thời gian hiệu quả;
- Khả năng ham học hỏi;
- Khả năng năng động, sáng tạo.
Từ khóa: Tuyển dụng Quản lý truyền thông thương hiệu Tuyển dụng Quản lý truyền thông Quản lý truyền thông thương hiệu Quản lý truyền thông Tuyển dụng Quản lý truyền thông thương hiệu khu vực Hà Nội Công ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Huy Thành Tuyển dụng
- Nội dung nêu trên được NhanSu.vn biên soạn và chỉ mang tính chất tham khảo, không thay thế cho các tư vấn chuyên sâu từ chuyên gia.
- Điều khoản được áp dụng (nếu có) có thể đã hết hiệu lực tại thời điểm bạn đang đọc. Quý khách vui lòng kiểm tra lại thông tin trước khi áp dụng.
- Mọi ý kiến thắc mắc về bản quyền, nội dung của bài viết vui lòng liên hệ qua địa chỉ email hotrophaply@NhanSu.vn;