Mô tả công việc

Mục tiêu chung:

  • Quản lý, thu hút và phát huy sức mạnh nguồn lực con người hướng tới hoàn thành mục tiêu kinh doanh của Công ty.
  • Quản lý toàn bộ hoạt động nhân sự của Công ty giúp Công ty ngày càng phát triển theo hướng tích cực.

Nhiệm vụ chính:

  • Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
  • Xây dựng chính sách thăng tiến - thay thế và bổ sung nhân sự.
  • Lập ngân sách nhân sự hàng năm.
  • Xây dựng các hoạt động gắn kết để thu hút nhân tài và tăng tỷ lệ gắn bó của cán bộ nhân viên.
  • Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện.
  • Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty.
  • Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
  • Thực hiện các chính sách lao động tuân thủ quy định của Pháp luật.
  • Tham mưu và cập nhật thường xuyên cho Ban Giám Đốc về những quy định cũng như những thay đổi của Bộ Luật Lao Động.
  • Tham mưu cho Ban Giám đốc các chiến lược trong bộ máy tổ chức và điều hành hoạt động của công ty.
  • Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
  • Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
  • Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
  • Thực hiện báo cáo tình hình nhân sự theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
  • Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự…
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành quản trị hành chính, Nhân sự, Luật
  • Am hiểu Luật lao động và luật BHXH
  • Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
  • Trung thực, nhiệt tình công tác.
  • Sáng tạo trong công việc.
  • Có kinh nghiệm xây dựng hệ thống Lương 3P.
  • Có kiến thức sâu rộng về KPI và khả năng xây dựng KPI tốt.
  • Mạnh về Tuyển dụng và xây dựng hệ thống, quy trình, quy chế.
  • Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Trung.
  • Kỹ năng: lãnh đạo nhân viên; lập kế hoạch; tổ chức và giám sát công việc; phân tích, tổng hợp, làm báo cáo; giao tiếp tốt.
Phúc lợi công việc
  • Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
  • Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 444 / 2
Logo VPĐD Công ty TNHH TM DV & ĐT Nhuận Tín VPĐD Công ty TNHH TM DV & ĐT Nhuận Tín
Phòng T15-02, tầng 15 Lottery Tower, số 77, đường Trần Nhân Tôn, Phường 09, Quận 5, TP HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/04/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Trưởng Phòng Nhân Sự
VPĐD Công ty TNHH TM DV & ĐT Nhuận Tín
Nộp đơn