Mô tả công việc

- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
- Lập ngân sách nhân sự.
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – khen thưởng/ kỉ luật người lao động, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh, họp định kì theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị, văn phòng phẩm của công ty.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động, môi trường, 5S và PCCC
- Hiểu về ISO để định hướng phòng Nhân sự thực hiện theo các yêu cầu của ISO
- Là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Quản lý hồ sơ dữ liệu CBCNV, và quản lý quá trình lưu trữ văn thư.
- Thực hiện các thủ tục ký kết HĐLĐ; gia hạn HĐLĐ; chấm dứt HĐLĐ; thăng, giáng chức; điều chuyển
- Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
- Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự.
- Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
- Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
- Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chánh của công ty.

Yêu cầu công việc

* Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chánh, luật trở lên.
- Vi tính văn phòng tương đương B trở lên.
- Hiểu về luật lao động, 5S, BHXH và I
* Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Khả năng sắp xếp công việc và chịu áp lực tốt.
- Thẳng thắn, điềm đạm, nhanh nhẹn, khéo léo, vui vẻ.
* Kinh nghiệm:
- Ít nhất 5-6 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chánh.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành sản xuất.

Phúc lợi công việc

* Chính sách:
- Ngày nghỉ: sau 2 tháng thử việc, 1 ngày phép hằng tháng, sau 12 tháng có 12 ngày phép
- Phúc lợi: BHYT - BHXH - BH24/24 đầy đủ, thưởng tháng 13, thưởng lễ - sinh nhật, tăng lương hằng năm, Đồng phục, Thưởng doanh, Tăng lương theo doanh số, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Chế độ nghỉ phép.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 335 / 2
Logo Công ty TNHH Bao Bì Nhựa Thái Dương Công ty TNHH Bao Bì Nhựa Thái Dương
6A Phan Đình Phùng - Phường 02 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh/ Lô L7.4 Khu công nghiệp Tân Đông Hiệp A - Phường Tân Đông Hiệp - TX Dĩ An - Bình Dương
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/09/2019

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Trưởng Phòng Hành Chính, Nhân Sự
Công ty TNHH Bao Bì Nhựa Thái Dương
Nộp đơn