Mô tả công việc
  • Hoạch định chiến lược phát triển nhân sự của Công ty và tổ chức tuyển dụng nhân sự kịp thời theo yêu cầu sản xuất & kinh doanh. Tham mưu cho BGĐ các vấn đề về nhân sự đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật và Công ty.
  • Xây dựng các chính sách tiền lương, thưởng, phụ cấp và các chế độ phúc lợi phù hợp với luật định, cũng như quy định Công ty nhằm tạo động lực gắng bó người lao động, kích thích làm ra nhiều sản phẩm và giảm chi phí nhân công đến mức thấp nhất.
  • Tuyển dụng, huấn luyện và đào tạo nhân viên đáp ứng các yêu cầu công việc cần.
  • Chăm lo đời sống nhân viên và thực hiện các chế độ của NLĐ theo quy định của pháp luật và Công ty.
  • Thực hiện cầu nối giữa CB CNV và BGĐ nhằm duy trì mối quan hệ tốt giữa lãnh đạo & nhân viên và xây dựng văn hóa Công ty.
  • Tổ chức đanh giá năng lực CB CNV hàng tuần, tháng, năm để có cơ sở đào tạo bổ sung hoặc đề bạc, đề xuất phù hợp.
  • Phụ trách các vấn đề về cảnh quan và môi trường của Công ty.
  • Đảm bảo các vấn đề về an ninh trật tự, PCCC của Công ty.

Trách nhiệm:

  • Quản lý và điều hành nhân viên thuộc quyền hoàn thành nhiệm vụ nêu trên.
  • Tham mưu cho BGĐ các vấn đề liên quan
  • Chịu trách nhiệm trước BGĐ về quyết định của mình
  • Báo cáo cho BGĐ các vấn đề liên quan.

Quyền hạn:

  • Đề xuất, kiến nghị với BGĐ các vấn đề liên quan
  • Quyết định các vấn đề liên quan trong phạm vi thẩm quyền công việc cho phép.
  • Điều hành, sắp xếp, bố trí công việc và quyết định cơ cấu nhân sự của phòng.
Yêu cầu công việc
  • Kinh nghiệm tối thiểu 05 năm ở vị trí tương đương trở lên
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật hoặc quản trị
  • Hiểu và nắm vững các quy định của Nhà nước về lao động
  • Biết cách thiết lập và duy trì mối quan hệ công việc
  • Sắp xếp công việc một cách khoa học
  • Biết quản lý quỹ thời gian của bản thân và người khác
  • Kỹ năng lắng nghe và truyền đạt
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
  • Trung thực, cương trực và quyết đoán
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Trầm tính, chính chắn và cẩn thận
Phúc lợi công việc
  • Tiền lương, thưởng, đãi ngộ hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực và khả năng đóng góp của cá nhân
  • Tham gia các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật,
  • Thưởng nhân các dịp lễ, tết, du lịch hàng năm...
  • Các chế độ khác theo qui định của Pháp luật.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 388 / 0
Logo Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Chấn Khang (SWEETHOME BAKERY) Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Chấn Khang (SWEETHOME BAKERY)
74 -74B Cao Thắng P.4, Q.3, TP.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/03/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Chấn Khang (SWEETHOME BAKERY)
Nộp đơn