Mô tả công việc

1. Hoạch định nguồn nhân lực năm, quý, tháng theo chiến lược của Công ty.
2. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ và kịp thời.
3. Xây dựng chính sách phát triển nhân sự và thay thế nhân sự
4. Lập ngân sách nhân sự
5. Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc có hiệu quả cao.
6. Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của cấp trên.
7. Xây dựng các quy định, quy chế công ty.
8. Lập kế hoạch sử dụng trang thiết bị, tài sản của Công ty.
9. Tham mưu cho Ban Giám Đốc về việc xây dựng chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động, cơ cấu tổ chức, điều hành của Công ty.
10. Tham mưu cho Ban Giám Đốc về việc xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng và các chế độ phúc lợi cho người lao động.
11. Tham mưu cho Ban Giám Đốc hoặc các bộ phận khác trong việc xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực Tổ chức - Hành chánh - Nhân sự.
12. Tương tác với các bộ phận xây dựng các tiêu chuẩn đánh giá hiệu quả làm việc KPIs của nhân viên; hỗ trợ các bộ phận trong công tác đào tạo nhân viên, công tác hành chánh.
13. Thay mặt Ban Giám Đốc giải quyết mọi vấn đề liên quan đến người lao động và là cầu nối giữa Ban Giám Đốc và người lao động.

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị nhân sự, văn thư lưu trữ, luật
2. Thành thạo tin học văn phòng.
3. Học qua các khóa đào tạo ngắn hạn về nghiệp vụ Hành chánh – nhân sự.
4. Am hiểu rõ về các quy định của Pháp luật về lao động và tiền lương.
5. Hiểu văn hóa vùng miền.
6. Biết nguồn cung cấp nhân lực phù hợp.
7. Có khả năng lập kế hoạch công việc và kế hoạch nhân sự cụ thể trong từng thời điểm.
8. Có khả năng phân tích, tổng hợp và báo cáo.
9. Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng giải quyết sự vụ tốt.
10. Có khả năng truyền đạt và thuyết phục.
11. Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.
12. Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình trong công việc.
13. Tinh thần ham học hỏi và không ngừng phấn đấu để phát triển.
14. Phân minh và công bằng.
15. Mềm dẻo, lập trường vững chắc, lanh lợi.

Phúc lợi công việc

1. Được tham gia BHXH đầy đủ
2. Được khám sức khỏe định kỳ
3. Được tham gia đầy đủ các Quyền lợi theo Luật Lao động
4. Được đi du lịch hàng năm
5. Xét nâng lương hàng năm hoặc khen thưởng đột xuất theo thành tích

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 448 / 1
Logo Công ty TNHH Long Thuận Công ty TNHH Long Thuận
27/11, ĐT 743, KP. Đông Chiêu, P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, T. Bình Dương
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/03/2019

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển Dụng Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Long Thuận
Nộp đơn