Mô tả công việc

- Xây dựng, kiểm soát, quản lý việc thực hiện Quy trình - Quy chế của công ty
- Lên kế hoạch tuyển dụng cho toàn công ty, sàn lọc hồ sơ, phối hợp cùng các bộ phận liên quan lên lịch phỏng vấn tuyển dụng.
- Hướng dẫn hội nhập cho nhân viên mới
- Điều chỉnh, gộp sổ, chốt, trả sổ BHXH cho người lao động
- Giải quyết các chế độ: ốm đau, thai sản, nghỉ dưỡng sức, tai nạn lao động…
- Theo dõi, báo cáo tăng, giảm lao động hàng tháng lên cơ quan BHXH
- Gia hạn thẻ BHYT kịp thời cho nhân viên trong việc khám chữa bệnh
- Theo dõi và soạn thảo HĐLĐ: thử việc, tái ký, kết thúc. Hoàn tất các thủ tục thôi việc cho CBNV
- Cập nhật tình hình biến động nhân sự, quản lý, lưu trữ hồ sơ CBNV toàn Công ty
- Hướng dẫn nhân viên trong bộ phận hoặc soạn thảo các công văn, thông báo, quyết định: bổ nhiệm, điều động, chấm dứt HĐLĐ...
- Thực hiện công tác tuyển dụng, đào tạo..
- Quản lý mua sắm trang thiết bị, máy móc và cấp phát văn phòng phẩm. Kiểm kê trang thiết bị, máy móc, dụng cụ văn phòng và sản xuất.
- Quản lý Cấp phát đồng phục cho CBNV theo định kỳ
- Tổ chức khám sức khỏe, du lịch nghỉ mát hàng năm
- Tham gia tổ chức các sự kiện của Công ty: hội họp, tổng kết, liên hoan, sinh nhật.Vận động nhân viên tham gia tích cực vào các hoạt động văn hoá của công ty
- Chuẩn bị quà tặng cho CBNV, khách hàng nhân dịp lễ, tết
- Giám sát, kiểm tra công tác bảo vệ và việc thực hiện vệ sinh môi trường và trật tự an ninh toàn công ty .
- Báo cáo kế hoạch công việc( giải pháp xử lý công việc, tiến độ thực hiện công việc) định kỳ hoặc đột xuất…. cho Tổng Giám Đốc.
- Các công việc khác theo phân công của Tổng Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

* Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản lý Hành chánh, Quản trị Nhân sự. Luật, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc HCNS trong các công ty xây dựng, kiến trúc, và trang trí nội thất
- Có khả năng lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch
* Trình độ ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp tốt
* Trình độ vi tính: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng Word, Excel, PP….
* Kinh nghiệm làm việc:
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong công ty xây dựng, kiến trúc- nội thất hoặc quảng cáo
* Kỹ năng làm việc:
- Năng động, giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng thuyết trình, thuyết phục
- Khả năng phân tích, tổng hợp và xử lý thông tin tốt.
- Có khả năng lập kế hoạch và thực hiện theo kế hoạch cùng lúc
- Khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao, cường độ công việc cao.
- Khả năng nhận định và đánh giá về con người tốt
* Đặc điểm cá nhân:
- Làm việc được dưới áp lực cao, cường độ công việc cao
- Năng động, tư duy nhạy bén, tác phong nhanh nhạy
- Có tinh thần trách nhiệm cao, có đạo đức nghề nghiệp
- Vui vẻ, nhiệt tình, đam mê công việc về nhân sự
- Luôn học hỏi, nhạy bén, bình tĩnh trong mọi tình huống
- Chịu khó, cẩn thận và chu đáo.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 464 / 0
Logo Công ty CP mỹ thuật ứng dụng xây dựng ADT Công ty CP mỹ thuật ứng dụng xây dựng ADT
46 Nguyễn Ngọc Lộc, P. 14 ,Q. 10, TPHCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/02/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty CP mỹ thuật ứng dụng xây dựng ADT
Nộp đơn