Mô tả công việc

- Quản lý và điều hành bộ phận Hành chính - Nhân sự
* Công tác Nhân sự:
- Quản lý, thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến hoạt động tuyển dụng của công ty. Phối hợp các phòng ban trong việc thực hiện các kế hoạch tuyển dụng.
- Hoạch định, xây dựng hệ thống mạng lưới nhân sự trong công ty tại cả 2 miền Nam Bắc, thúc đẩy chính sách đào tạo, phát triển nguồn lực nội bộ.
- Tham mưu Ban lãnh đạo xây dựng chính sách lương, thưởng, các chính sách đãi ngộ, phúc lợi, thu hút và giữ chân nhân sự giỏi.
- Phối hợp với các Trưởng bộ phận để thiết lập hệ thống KPI, các tiêu chí đánh giá nhân sự. Theo dõi và cùng với các Trưởng bộ phận đánh giá năng lực nhân viên định kỳ.
- Xây dựng, duy trì văn hóa doanh nghiệp.
* Công tác Hành chính:
- Xây dựng hệ thống biểu mẫu hành chính và giám sát việc thực hiện; xây dựng các quy trình liên quan đến nghiệp vụ hành chính.
- Quản lý trang thiết bị, phương tiện và cơ sở hạ tầng của Công ty;
- Tổ chức công tác hậu cần, công đoàn, đời sống tinh thần cho CBNV Công ty: sinh nhật, du lịch, kỷ niệm ngày vào làm, các ngày lễ tết….
- Tổ chức, thực hiện và điều hành các công việc hành chính có liên quan.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên được đào tạo chuyên ngành về lĩnh vực nhân sự.
- Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có khả năng điều hành, tổ chức công việc, có kiến thức sâu về lĩnh vực nhân sự, hành chính.
- Có kỹ năng tuyển dụng, phỏng vấn, đánh giá, tư duy sáng tạo và linh hoạt.
- Có kiến thức, kinh nghiệm về việc xây dựng hệ thống đãi ngộ nhân sự, triển khai hệ thống KPI.
- Nắm vững về luật lao động, luật BHXH, cách quản lý văn bản hành chính;
- Năng động, nhanh nhẹn, hoạt bát, có năng khiếu hát hò hoặc MC;
- Ưu tiên: có hiểu biết về lĩnh vực truyền thông, có mạng lưới quan hệ rộng trong lĩnh vực tuyển dụng.

Phúc lợi công việc

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, chế độ đãi ngộ tốt.
- Làm việc tại Tp. HCM hoặc Tp.Hà Nội
- Mức lương: 10 – 15 triệu + thưởng.
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và công ty hỗ trợ kinh phí tham gia các khóa đào tạo cao cấp bên ngoài.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội khác như: BHXH; thưởng các ngày lễ Tết, du lịch hàng năm; các hoạt động của Công đoàn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 491 / 2
Logo Công ty CP truyền thông ALO (ALO Media) Công ty CP truyền thông ALO (ALO Media)
P402, tòa nhà số 445 Đội Cấn – Ba Đình – Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/02/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty CP truyền thông ALO (ALO Media)
Nộp đơn