Mô tả công việc

- Quản lý về công tác hành chính lễ tân khối văn phòng, hệ thống phòng khám, bệnh viện.
- Các công tác về quản lý chí phí cấp phát văn phòng phẩm, điện, nước,….
- Quản lý, giám sát đội ngũ tạp vụ tại văn phòng, các phòng khám, bệnh viện, đội ngũ tài xế,…
- Các công tác về điều động, sắp xếp ca trực cho đội ngũ vệ sinh tại văn phòng, phòng khám, bệnh viện.
- Tuyển dụng, hướng dẫn đào tạo nhận sự thuộc cấp
- Kiểm tra giám sát về hệ thống an ninh, pccc, …
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Nữ TN Cao đẳng trở lên chuyên ngành Hành chính, Nhân sự, Quản trị kinh doanh, Khách sạn nhà hàng,... hoặc chuyên ngành có liên quan.
- Năng động, chịu khó, ham học hỏi.
- Kinh nghiệm: > 3 năm tại vị trí Giám sát, quản lý/Trưởng phó phòng Hành chính.
- Ưu tiên: Ứng viên làm việc trong lĩnh vực y tế, hệ thống chuỗi, bán lẻ.

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 444 / 1
Logo Công ty TNHH Nha Khoa Kim Công ty TNHH Nha Khoa Kim
33 Đinh Tiên Hoàng, phường 3, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/02/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Tuyển dụng Trưởng Phòng Hành Chính
Công ty TNHH Nha Khoa Kim
Nộp đơn