Mô tả công việc
  • Tham mưu, xây dựng kế hoạch công việc của Phòng đầu tư để đảm bảo các chỉ tiêu được Công ty giao; tổ chức thực hiện kế hoạch công việc; chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động kinh doanh của phòng
  • Thực hiện theo phân công của Ban Giám đốc
  • Thực hiện triển khai, kinh doanh các sản phẩm đầu tư tài chính của Công ty theo các quy trình nghiệp vụ, quy định, chính sách của Công ty;
  • Tìm kiếm khách hàng, cơ hội đầu tư, tiếp thị sản phẩm đầu tư; xây dựng, đề xuất các phương án, cấu trúc giao dịch triển khai các hoạt động đầu tư;
  • Hoàn thiện sản phẩm đầu tư hiện có, đề xuất sản phẩm đầu tư mới;
  • Phối hợp tổ chức triển khai các dự án đầu tư của Công ty; Quản lý hoạt động đầu tư của các doanh nghiệp có vốn đầu tư của Công ty;
  • Chịu trách nhiệm tổng hợp các báo cáo nghiên cứu, đánh giá thị trường, xu thế đầu tư, lĩnh vực đầu tư chú trọng/tiềm năng;
  • Tham mưu, xây dựng và trình Ban Giám đốc dự thảo các quy trình, tài liệu nghiệp vụ các sản phẩm đầu tư của Phòng đầu tư, tiêu chuẩn nhân sự, chính sách hoa hồng/ thưởng kinh doanh;
  • Tham mưu cho Ban Giám đốc giải quyết các vấn đề liên quan đến hoạt động đầu tư phát sinh trong hoạt động của Công ty;
  • Tham mưu, xây dựng và trình Ban Giám đốc dự thảo quy chế quản trị rủi ro trong hoạt động đầu tư; các quy định phòng, chống gian lận, vi phạm nguyên tắc liêm chính trong hoạt động đầu tư của Công ty;
  • Tham gia công tác tuyển dụng; Tổ chức thực hiện công tác đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ, nhân viên trong khối;
  • Các công việc khác được Ban Giám đốc giao.
Yêu cầu công việc
  • Bằng cấp: Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngân hàng, Tài chính…;
  • Kinh nghiệm: Có thời gian làm việc trong lĩnh vực đầu tư tài chính, ngân hàng, chứng khoán tối thiểu 3 năm;
  • Am hiểu về chuyên môn: Hiểu rõ về các giao dịch đầu tư tài chính hiện hành, có khả năng phân tích, đánh giá các vấn đề liên quan đến giao dịch và đề xuất phương án giải quyết;
  • Am hiểu pháp luật liên quan: Hiểu biết về các quy định pháp lý trong lĩnh vực hoạt động;
  • Có kiến thức cụ thể: Đầu tư tài chính, ngân hàng, chứng khoán.
  • Kỹ năng làm việc nhóm: Tốt (các kỹ năng tổ chức, phân công công việc, điều phối công việc, quản lý tiến độ);
  • Kỹ năng làm việc độc lập: Tổ chức công việc, sử dụng nguồn lực;
  • Quản lý thời gian: Tốt;
  • Giao tiếp: Tốt;
  • Khả năng ra quyết định có tính thuyết phục ở mức độ nào: Cao;
  • Mức độ tư vấn cho cấp quản lý: Cao cấp.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 355 / 1
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư OBM Công ty Cổ phần Đầu tư OBM
Số 39A Ngô Quyền, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Trưởng Phòng Đầu Tư
Công ty Cổ phần Đầu tư OBM
Nộp đơn