Mô tả công việc

- Quản lý hệ thống các chính sách, quy định, quy chế về nhân sự
- Phối hợp xây dựng hệ thống các chính sách, quy định, quy chế về hoạt động nhân sự đảm bảo phải phát triển được nguồn nhân lực của khách sạn.
- Triển khai thực hiện các chính sách, đánh giá việc thực hiện và đề xuất những phương án cải tiến khi cần thiết.
- Lập kế hoạch nhân sự
- Thực hiện việc lập các kế hoạch nhân sự ngắn hạn và dài hạn cho khách sạn gồm: kế hoạch tuyển dụng, kế hoạch đào tạo và phát triển, kế hoạch hoạt động gắn kết,...
- Trình cấp trên phê duyệt và tiến hành điều chỉnh khi được yêu cầu.
- Quản lý, điều hành công tác nhân sự
- Chỉ đạo triển khai và kiểm soát việc thực hiện kế hoạch tuyển dụng nhân sự của khách sạn, đảm bảo đáp ứng yêu cầu về chất lượng, số lượng, thời gian tuyển dụng.
- Trực tiếp tham gia phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán chế độ đãi ngộ các vị trí quan trọng của khách sạn.
- Đề xuất việc bổ nhiệm, miễn nhiệm, luân chuyển nhân viên hoặc cung cấp thông tin về thẩm định nhân sự theo yêu cầu của lãnh đạo để thực hiện việc điều động nhân sự.
- Chỉ đạo, kiểm soát quá trình thực hiện các hoạt động đào tạo, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu về thời lượng, chất lượng.
- Tổ chức áp dụng các chế độ về lương, thưởng, phụ cấp, chế độ bảo hiểm, chế độ phúc lợi và hỗ trợ điều kiện làm việc cho nhân viên trong khách sạn.
- Tham gia xây dựng hệ thống chính sách về khen thưởng, kỷ luật và tổ chức triển khai thực hiện.
- Kiểm soát các hoạt động liên quan đến thủ tục về: ký/kết thúc hợp đồng lao động, thuyên chuyển, khen thưởng, kỷ luật…; quản lý hồ sơ nhân viên đảm bảo được thực hiện đúng quy trình.
- Tổ chức các hoạt động phát triển văn hóa doanh nghiệp trong môi trường khách sạn.
- Quản lý ngân sách cho hoạt động nhân sự
- Tham gia xây dựng, điều chỉnh ngân sách cho nhân sự định kỳ phù hợp với nhu cầu thực tế và chủ trương của khách sạn.
- Đảm bảo ngân sách nhân sự được sử dụng hiệu quả, tiết kiệm.
* Làm việc tại: 59 Lê Duẩn, Hải Châu, Đà Nẵng

Yêu cầu công việc

- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Am hiểu về pháp luật lao động
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, có tính kỷ luật cao.
- Có khả năng ngoại giao, sáng tạo, tự tin, năng động, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có các kỹ năng sắp sếp, nghệ thuật giao tiếp với khách hàng.
- Có khả năng giải quyết vấn đề, sắp xếp và tổ chức công việc tốt
- Khéo léo trong sắp xếp và sử dụng nhân viên.
* Hồ sơ xin việc gồm có:
- Đơn xin việc
- CV bằng tiếng Anh
- Sơ yếu lý lịch
- Chứng nhận sức khỏe
- CMND và Hộ khẩu công chứng
- Ảnh thẻ 3x4
- Các văn bằng và chứng chỉ liên quan
Tên liên hệ: Công ty TNHH MTV The Blues
Địa chỉ: 84 Lê Duẩn, Thạch Thang , Quận Hải Châu , Đà Nẵng, Việt Nam

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 507 / 1
Logo Công ty TNHH MTV THE BLUES Công ty TNHH MTV THE BLUES
84 Lê Duẩn, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/03/2019

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 27 tới 45 tuổi
Tuyển dụng Trưởng Bộ Phận Nhân Sự
Công ty TNHH MTV THE BLUES
Nộp đơn