Tuyển dụng Trợ Lý Mua Hàng
Mô tả công việc
- Tìm kiếm NCC trong nước và nước ngoài đáp ứng được xu hướng thị trường và tiêu kinh doanh của công ty.
- Khai thác nguồn hàng mới phù hợp cho nhãn: mẫu mã, chủng loại đa dạng, chất lượng tốt, giá cả hợp lý,...
- Đề xuất, lên kế hoạch đặt hàng, và kiểm soát hàng hóa nhập vào để kinh doanh. Đảm bảo hệ thống hàng hóa đủ, đa dạng và chất lượng cao.
- Theo dõi chất lượng hàng nhập, giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm bị lỗi do nhà cung cấp.
- Làm việc với nhà cung cấp về các kế hoạch và chương trình khuyến mãi.
- Theo dõi tiến độ hàng về, các vấn đề liên quan đến chất lượng, dịch vụ sau bán hàng,...
- Xây dựng các chỉ số, định mức quản lý liên quan đến hoạt động mua hàng.
- Làm các thủ tục liên quan đến các vấn đề thanh toán, quyết toán với NCC.
Yêu cầu công việc
• Có hơn 2 - 3 năm kinh nghiệm trong việc quản lý lĩnh vực liên quan.
• Tốt nghiệp Đại học trở lên về chuỗi cung ứng, hoặc quản lý kinh doanh.
• Có kinh nghiệm trong bán lẻ là một lợi thế.
• Xác định được tầm nhìn và có tư duy chiến lược.
• Khả năng đưa ra quyết định.
• Có khả năng thích ứng & phát triển.
Phúc lợi công việc
• Đóng bảo hiểm xã hội, y tế và thất nghiệp như Luật Bảo hiểm, có cơ hội hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe PVI.
• Làm việc trong môi trường lý tưởng với mức lương hấp dẫn.
• Ăn trưa/ tối tại Lotte Canteen.
• Lợi ích khác từ chính sách của công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty TNHH Lotte Shopping Plaza Việt Nam