Tuyển Dụng Trợ Lý Giám Đốc
Mô tả công việc
- Theo dõi hỗ trợ, sắp xếp lịch hẹn, lịch làm việc của GĐ, lập kế hoạch và điều phối công việc.
- Sắp xếp và triển khai các chính sách kế hoạch phát triển của Ban.
- Ghi chép, biên tập nội dung ý kiến thảo luận trong cuộc họp, đàm phán với đối tác.
- Làm báo giá, chuẩn bị hợp đồng, báo cáo công việc khi yêu cầu.
- Có thể đi công tác nếu cần.
- Lập các báo cáo về kết quả hoạt động của Ban Telemarketing.
- Lập các báo cáo liên quan khác theo sự phân công của Giám đốc.
- Theo dõi tiến độ thực hiện mục tiêu hoàn thành công việc của các Trưởng nhóm Telemarketing.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, marketing hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Nắm chắc kiến thức về các quy định có liên quan và các tiêu chuẩn chất lượng.
- Có kinh nghiệm trong việc quản lý hiệu suất và vận hành công việc.
- Thành thạo MS Office và các phần mềm về quản lí dữ liệu.
- Có kinh nghiệm đảm nhận vị trí trợ lý giám đốc hoặc các công việc tương tự.
Phúc lợi công việc
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty TNHH Venesa Việt Nam