Mô tả công việc

1. Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác theo kế hoạch của CT/BGĐ:
- Thông báo mời họp, nhận đăng ký lịch họp từ các Phòng/Bộ phận/Cơ sở.
- Thông báo cho CT/BGĐ về lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác theo kế hoạch.
- Thư ký các cuộc họp, ghi biên bản họp, ghi âm cuộc họp (nếu cần) để phục vụ việc quản lý điều hành của CT/BGĐ.
- Thực hiện các thủ tục đặt vé máy bay, hộ chiếu, visa, khách sạn, phương tiện di chuyển cho CT/BGĐ.
- Đăng ký tham gia các chương trình hội thảo, hội nghị khi có yêu cầu.
- Thông báo cho CT/BGĐ về lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác theo kế hoạch.
2. Công tác chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin:
- Chuẩn bị các tài liệu, thông tin cần thiết cho các cuộc họp, hội thảo, hội nghị CT/BGĐ tham gia.
- Biên, phiên dịch tài liệu, các cuộc họp khi CT/BGĐ yêu cầu.
- Liên hệ với các Phòng/Bộ phận chức năng để thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của CT/BGĐ.
3. Theo dõi trình ký và lưu trữ hồ sơ:
- Tiếp nhận và theo dõi các hồ sơ trình ký của các Phòng/Bộ phận, cập nhật vào sổ theo dõi trình ký.
- Lưu trữ số điện thoại của đối tác, khách hàng.
4. Công tác khác:
- Xử lý các cuộc gọi, thư tín gửi đến CT/BGĐ
- Thừa ủy quyền của CT/BGĐ (khi có yêu cầu) thông tin về việc thực hiện công việc đến các Phòng/Bộ phận/cá nhân liên quan.
- Nhận báo cáo công việc định kỳ tuần, tháng, quý, năm từ các Phòng/Bộ phận/Cơ sở và thực hiện tổng hợp, phân tích cho CT/BGĐ theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Ưu tiên Nữ
- Tuổi: từ 25 - 30
- Ưu tiên tốt nghiệp: ĐH Ngoại thương, Kinh tế, Thương mại, Ngoại ngữ, Ngoại giao,… hoặc tương đương.
- Thành thạo tiếng Anh trong công việc
- Kinh nghiệm tối thiểu: 1 – 2 năm ở vị trí tương đương tại các Doanh nghiệp tư nhân quy mô vừa đến lớn.
- Ngoại hình Khá, kỹ năng giao tiếp Tốt, tác phong Nhanh nhẹn và Mẫn cán, có thể đi công tác theo yêu cầu công việc.
- Giọng nói phổ thông tiêu chuẩn
- Sẵn sàng chịu được áp lực công việc về thời gian.

Phúc lợi công việc

- Mức lương thỏa thuận theo Năng lực và Kinh nghiệm, tối thiểu từ 15 - 20 triệu VND trở lên.
- Chế độ: Bảo hiểm, khám sức khỏe định kỳ, du lịch teambuilding hàng năm.
- Môi trường làm việc và đồng nghiệp thân thiện.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo phát triển nghề nghiệp và thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 456 / 0
Logo Công ty TNHH Sài Gòn Smile Công ty TNHH Sài Gòn Smile
Tòa nhà Saigon Smile Spa 17T9 Trung Hòa, Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/12/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
Thành Thạo Tiếng Anh, Trợ Lý Chủ Tịch, Chuẩn Bị Tài Liệu, Lưu Trữ Hồ Sơ, Sắp Xếp Lịch

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Tuyển Dụng Trợ Lý Chủ Tịch
Công ty TNHH Sài Gòn Smile
Nộp đơn