Tuyển Dụng Thư Ký Văn Phòng
Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác
- Tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp các nội dung cuộc họp được yêu cầu
- Tổ chức gặp mặt để nghe các phòng/ ban/ bộ phận đề đạt ý kiến, ghi biên bản trình BGĐ
- Truyền đạt ý kiến chỉ đạo của BGĐ đến các Phòng/ ban/ bộ phận/ cá nhân
- Chuẩn bị tài liệu, số liệu, thông tin cần thiết theo yêu cầu
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản tài liệu từ các phòng ban và tổng hợp.
Yêu cầu công việc
- Nữ, Tuổi từ 25 đến 35, có ngoại hình dễ nhìn
- Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp Đại học các ngành kinh tế, ngoại thương, QTKD, Anh ngữ
- Kinh nghiệm nghề nghiệp: có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tương
- Có khả năng biên dịch tài liệu tiếng Anh, phiên dịch các cuộc họp có nội dung xã giao - giao tiếp thông thường
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có kỹ năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
Phúc lợi công việc
- Mức lương: 6 - 8 triệu dựa vào kinh nghiệm cá nhân
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến
- Tăng lương theo hiệu quả thời gian công tác
- Thưởng lương tháng thứ 13 theo quy định Công ty
- Được đóng BHXH và các chế độ lao động theo quy định.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
18/07/2020
Đà Nẵng
Thư ký
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Công ty TNHH Đồng Tiến