Mô tả công việc

- Lập báo cáo theo định kỳ (ngày, tuần, tháng, quý và năm);
- Thống kê và cung cấp số liệ theo yêu cầu
- Thực hiện các công việc hành chính của Phòng: theo dõi chấm công, các loại đề xuất – tờ trình liên quan đến hoạt động của Đơn vị,…
- Hệ thống hóa và lưu trữ các loại công văn, hồ sơ liên quan đến hoạt động của Đơn vị;
- Một số công việc và nhiệm vụ khách theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên biết kế toán
- Khả năng lập báo cáo và phân tích
- Chịu được áp lực cao trong công việc, siêng năng và cẩn thận

Phúc lợi công việc

- Thời gian làm việc: Theo quy định Công ty và tính chất công việc.
- Cơ hội huấn luyện: Được tạo điều kiện tham gia các khóa đào tạo và huấn luyện theo chính sách của Công ty để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ phục vụ cho mục tiêu phát triển của Công ty.
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên thân thiện, tinh thần hợp tác cao.
- Ngày nghỉ: Phép năm và các ngày nghỉ Lễ/Tết trong năm theo quy định.
- Phúc lợi: Quyền lợi và chế độ theo Luật Lao động hiện hành và chính sách, quy định chung của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 563 / 1
Logo Chi nhánh Công ty Cổ Phần PASGO Chi nhánh Công ty Cổ Phần PASGO
Lầu 13, Tòa nhà M-H, Số 728-730 Võ Văn Kiệt, P.1, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
25/12/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Thư Ký - Hành Chính Văn Phòng
Chi nhánh Công ty Cổ Phần PASGO
Nộp đơn