Mô tả công việc

* Hỗ trợ Tổng quản lý điều hành mọi hoạt động của resort và cung cấp thông tin cho Tổng quản lý
- Hỗ trợ Tổng quản lý theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các quyết định của Tổng quản lý
- Đảm bảo công việc Tổng quản lý giao phó được truyền đạt đến các bộ phận đầy đủ và chính xác
- Phân công các nhiệm vụ cho các trưởng bộ phận và quan sát các hoạt động nhằm đảm bảo tuân thủ các Quy trình, quy định và tiêu chuẩn của resort và thiết lập các hoạt động điều hành hàng ngày
- Giám sát các phản hồi khách hàng trên Tripadvisor, OTA,…
- Sắp xếp, lưu trữ các giấy tờ, công văn,... của Tổng quản lý
- Ghi nhớ các tất cả các thông tin về resort nhằm cung cấp cho Tổng quản lý khi cần thiết
- Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của tất cả các phòng ban theo kế hoạch của Tổng quản lý
- Giám sát tiến độ hoạt động của các dự án và báo cáo tình trạng cho Tổng quản lý
- Chuẩn bị tệp, báo cáo, thư từ và các tài liệu kinh doanh có liên quan khác
* Hỗ trợ Tổng quản lý trong công tác nhân sự
- Hỗ trợ Tổng quản lý trong việc khảo sát thang bảng lương và đảm bảo mức lương của nhân viên được chi trả theo ngành nghề và năng lực
- Hỗ trợ xây dựng mối quan hệ làm việc chặt chẽ giữa các bộ phận với Tổng quản lý đảm bảo thông tin được truyền đạt hiệu quả
- Hỗ trợ Tổng quản lý các quy trình về tuyển dụng, đào tạo, đánh giá KPI cho các phòng, ban
- Nẵm rõ khả năng và hiệu quả công việc, tâm tư nguyện vọng của nhân viên resort để cung cấp thông tin cho Trưởng quản lý khi cần thiết
* Hỗ trợ Tổng quản lý trong các công tác hành chính
- Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng/bộ phận xin ý kiến trình Tổng quản lý phê duyệt
- Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của Tổng quản lý. Sắp xếp kế hoạch công tác và thông báo lịch làm việc theo tuần/tháng
- Ghi chép và sắp xếp các chương trình, thời gian họp của Tổng quản lý
- Tiếp đón khách hàng theo yêu cầu của Tổng quản lý
- Dịch và soạn thảo các văn bản, tài liệu; lưu trữ các tài liệu theo yêu cầu của Tổng quản lý

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị du lịch, resort, quản trị kinh doanh hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ chuyên môn tương đương
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương tại các khách sạn, resort 3-5*.
- Sử dụng 4 kỹ năng tiếng anh thành thạo
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch, soạn thảo văn bản
- Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm quản lý

Phúc lợi công việc

- Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
- Thưởng Service charge hằng tháng
- Phụ cấp ca đêm
- Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
- Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
- BHXH, BHYT, BHTN
- Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm
- Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
- Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 362 / 1
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần 99 Núi (Sunset Sanato) Chi nhánh Công ty Cổ phần 99 Núi (Sunset Sanato)
Tổ 3, ấp Đường Bào - Xã Dương Tơ - Huyện Phú Quốc - Kiên Giang.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/11/2020

Nơi làm việc
Kiên Giang

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Thư Ký GM
Chi nhánh Công ty Cổ phần 99 Núi (Sunset Sanato)
Nộp đơn