Mô tả công việc
  • Soạn thảo, sắp xếp quản lý văn thư, công văn hành chính, lưu trữ bản vẽ, hồ sơ dự án liên quan đến các dự án ngăn nắp, có hệ thống.
  • Tham gia soạn thảo hồ sơ thầu, hồ sơ nghiệm thu, hoàn thành công trình, …
  • Lập và duy trì các Hồ sơ phát sinh, Hợp đồng dự án.
  • Quản lý công tác tổ chức và hỗ trợ công tác in ấn, biên soạn và thuyết trình hồ sơ dự án.
  • Theo dõi, sắp xếp hồ sơ, thu chi nội bộ công trình, quản lý hồ sơ các thành viên trong công trường.
  • Theo dõi tiến độ công trình, thanh toán, quyết toán hồ sơ công trình (vật tư, nhân công…) giải quyết các thủ tục phát sinh đối với các nhà cung cấp vật tư công trình.
  • Quản lý các công việc liên quan đền hồ sơ dự án;
  • Giao dịch với các cơ quan Nhà nước trong việc giải quyết hồ sơ dự án;
  • Dịch công văn đi và đến, các tài liệu và hồ sơ, các cuộc thoại, các cuộc họp khi có yêu cầu;
  • Chuẩn bị Biên bản họp, viết biên bản cuộc họp.
  • Nhận, sàng lọc, lưu và gửi thông tin dự án, bản vẽ, thông tin cơ bản cần thiết.
  • Duy trì Danh sách bản vẽ chính xác và cập nhật liên tục, thông báo cho Giám Đốc Dự án.
  • Tạo và duy trì mối quan hệ tốt với toàn bộ nhóm dự án.
  • Hỗ trợ Giám đốc Dự án khi cần trong công việc dự án và quản lý nhóm dự án
  • Phác thảo công văn trả lời các thắc mắc và xin các thông tin liên quan đến việc thực hiện dự án và gửi cho Giám đốc Dự án hoặc Giám đốc xem xét.
  • Tổng hợp, lên lịch, sắp xếp chương trình làm việc cho ban QLDA.
  • Tiếp nhận phân loại hồ sơ trình ban QLDA; kiểm soát hình thức văn bản, hồ sơ do ban QLDA ký duyệt, nhằm bảo đảm đúng các thủ tục, quy trình, quy định của Công ty.
  • Thực hiện các nhiệm vụ được cấp trên giao trong phạm vi công việc và quyền hạn của mình.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm thư ký công trình
  • Thành thạo Word, Excel
  • Chấp nhận đi công tác khi có lệnh điều động
  • Ưu tiên nhận việc ngay
  • Chăm chỉ, trung thực, chịu khó
Phúc lợi công việc
  • Ứng viên được chọn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, cạnh tranh, phát triển, năng động có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Du lịch hàng năm trong và ngoài nước
  • Tham gia các chương trình đào tạo nghiệp vụ chuyên môn
  • Chế độ lương, thưởng, chính sách đãi ngộ hấp dẫn, kích thích hiệu quả công việc.
  • Được ký hợp đồng lao động, được hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, chính sách lao động theo quy định của Luật Lao động.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 535 / 2
Từ khóa:
Thư Ký Công Trình
Logo Công ty TNHH Thương mại Thăng Uy (Thăng Uy Group) Công ty TNHH Thương mại Thăng Uy (Thăng Uy Group)
319 D6 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP.HCM, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/04/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 30 tuổi
Tuyển dụng Thư ký Công trình
Công ty TNHH Thương mại Thăng Uy (Thăng Uy Group)
Nộp đơn