Mô tả công việc
  • Thực hiện công tác quản trị hành chính, văn phòng trên công trường theo phân công của Quản lý dự án / Chỉ huy trưởng: tổ chức họp, sắp xếp hệ thống giấy tờ, kiểm soát giờ giấc làm việc và thực hiện các công tác giao nhận tài liệu nội bộ và các đối tác khác trên công trường;

  • Tổng hợp và phân phối hồ sơ, tài liệu, thông tin kịp thời cho các bộ phận theo chỉ đạo của Quản lý dự án / Chỉ huy trưởng. Hỗ trợ các nhóm chức năng lưu trữ hồ sơ và các công tác văn phòng khác

  • Cập nhật báo cáo diễn biến các hoạt động ở công trường để phối hợp với các phòng ban công ty hỗ trợ cho các công trường thi công;

  • Chuẩn bị Biên bản họp, bảo quản hồ sơ theo dõi;

  • Thực hiện các nhiệm vụ được cấp trên giao trong phạm vi công việc và quyền hạn của mình.

Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Ngoại ngữ, Quản trị kinh doanh, Thư ký, Hành chánh văn phòng…. hoặc các văn bằng tương đương.

  • Hiểu biết thể thức trình bày văn bản.

  • Có kinh nghiệm trong công tác văn thư lưu trữ.

  • Anh văn giao tiếp tốt.

  • Kinh nghiệm thực tế trên 01 năm.

  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực xây dựng.

  • Có trách nhiệm, tận tâm trong công việc, trung thực.

Phúc lợi công việc
  • Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 913 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thiên Anh Sài Gòn Công ty Cổ phần Thiên Anh Sài Gòn
Tòa nhà Royal Building, Số 225 Nguyễn Xí - Phường 13 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/12/2020

Nơi làm việc
Long An

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Thư Ký (Công Trình)
Công ty Cổ phần Thiên Anh Sài Gòn
Nộp đơn