Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban.
- Hỗ trợ công tác văn thư của Ban: Lưu trữ hồ sơ, chuẩn bị hồ sơ.
- Truyền đạt thông tin đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp cho Ban.
- Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Ban (liên hệ đối tác, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, làm các thủ tục visa).
- Giúp việc cho Ban trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết.
- Chăm sóc khách hàng (gửi quà, hoa vào các dịp lễ, kỷ niệm…).
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưỏng Ban

Yêu cầu công việc

- Nữ, Tuổi từ 23.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính, kinh tế, thương mại hoặc CNTT.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp trường RMIT
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Vi tính: Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng soạn thảo văn bản, Word, Excel tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc độc lập/theo nhóm, giải quyết vấn đề linh hoạt.

Phúc lợi công việc

- Tăng lương định kỳ hàng năm.
- Thưởng vào các ngày lễ lớn trong năm; đánh giá và khen thưởng mức độ hoàn thành công việc của CBNV vào cuối năm.
- Khám sức khỏe định kỳ; chế độ bảo hiểm sức khỏe; bảo hiểm tai nạn con người (24/24).
- Chính sách chăm lo đời sống CBNV: quà sinh nhật, Trung thu, hiếu hỉ, thai sản, thăm hỏi,...
- Hỗ trợ ăn trưa, đồng phục, các chế độ công tác phí, phương tiện đưa đón đối với quản lý cấp cao,…
- Phép năm theo luật định; chương trình du lịch nghỉ mát hàng năm để tái tạo sức lao động.
- Hoạt động thể thao cho CBNV giao lưu và rèn luyện sức khỏe.
- Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với trường hợp CBNV có hoàn cảnh khó khăn.
- Chiết khấu ưu đãi dành cho CBNV khi mua căn hộ - thuộc các dòng sản phẩm của Công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 424 / 5
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hưng Thịnh Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hưng Thịnh
191 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 23 tuổi
Tuyển dụng Thư Ký
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hưng Thịnh
Nộp đơn