Mô tả công việc

Thực hiện công việc SHIPPING (Xuất nhập khẩu), đảm bảo hàng hóa/ nguyên liệu đã sẵn sàng để xuất khẩu / nhập khẩu đúng thời hạn;
• Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng XK. Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo tiến độ đơn hàng theo hợp đồng.
• Thực hiện các thủ tục & chứng từ xuất khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục hải quan, giao nhận hàng hóa.
• Quản lý công nợ khách hàng, đối chiếu công nợ định kỳ với kế toán.
• Quản lý, lưu trữ chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa.
• Làm các báo cáo cần thiết theo tháng ,quý.

Yêu cầu công việc

• Có 2 năm kinh nghiệm làm xuất nhập khẩu cho các doanh nghiệp chế xuất , có kinh nghiệm thanh khoản.
• Có tiếng Anh là một lợi thế.
• Ưu tiên là người Hưng Yên, Hải Dương.

Phúc lợi công việc

• Được tham gia đầy đủ các quyền lợi pháp luật Việt Nam quy định.
• Mức lương cạnh tranh.
• Chế độ thưởng hấp dẫn , cơ hội thăng tiến.
• Lương tháng thứ 13 tối đa 02 tháng lương.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
• Lịch làm việc theo tập đoàn , nghỉ hè 05 ngày ngoài các còn các ngày nghỉ ngắn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 634 / 1
Logo Công ty TNHH Suzuran Việt Nam Công ty TNHH Suzuran Việt Nam
Lô đất số M2, M3, M4 khu công nghiệp Thăng Long II, xã Dị Sử, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/12/2018

Nơi làm việc
Hải Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lýKhác

Kỹ năng
Kỹ Năng Tiếng Anh, Kỹ Năng Lập Báo Cáo, Quản Lý Chứng Từ, Quản Lý Công Nợ, Thanh Khoản

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu (Tuyển Gấp)
Công ty TNHH Suzuran Việt Nam
Nộp đơn