Tuyển dụng Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
Mô tả công việc
- Tìm kiếm nhà cung cấp nước ngoài, hỏi giá, làm hợp đồng, thủ tục nhập hàng về nước.
- Tính giá hàng nhập, hỗ trợ phòng kinh doanh trong việc mua hàng quốc tế.
- Tập hợp quản lý chứng từ, chi phí, tờ khai, cước vận chuyển liên quan tới lô hàng nhập khẩu.
- Biên dịch tài liệu liên quan, hỗ trợ giám đốc tham gia các cuộc gặp gỡ, đàm phán với đối tác nước ngoài. Tiếp đón đối tác nước ngoài đến công ty làm việc.
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc với cấp trên quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành có liên quan.
- Ưu tiên có kinh nghiệm mua hàng thiết bị điện, tự động hóa.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt
Phúc lợi công việc
- Mức lương: 9-12 triệu (cụ thể trao đổi khi phỏng vấn).
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động và của Công ty.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, du lịch hàng năm của công ty.
- Ăn trưa miễn phí tại công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty TNHH Sản xuất & Thương mại PLC