Mô tả công việc

- Phát hành bộ chứng từ hàng xuất bao gồm hàng không và đường biển (B/L, Invoice, Packing list)
- Theo dõi quá trình vận chuyển của từng lô hàng
- Xử lý ngay các trường hợp bị sự cố như : chậm trễ thời gian giao hàng, hư hỏng, mất mác, bị hải quan giữ kiểm tra hay trễ chuyến bay
- Cập nhật lịch trình hàng hóa lên website công ty.
- Booking lệnh pick up hàng ngày của công ty.
- Và một số công việc liên quan xuất khẩu sẽ trao đổi cụ thể thêm trong phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu): Cao Đẳng
- Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 1 năm
- Đọc hiểu, nghe nói tiếng Anh
- Biết và hiểu rõ về công việc.
- Tinh thần trách nhiệm cao.
- Chịu khó, say mê công việc, không vướng bận thời gian
- Thái độ làm việc nhiệt tình, vui vẻ, trung thực.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: trả theo năng lực của ứng viên, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Đóng bảo hiểm đầy đủ.
- Có chính sách thưởng và khuyến khích hỗ trợ khi làm việc.
- Môi trưởng làm việc thân thiện và cơ hội thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 423 / 0
Logo Công ty TNHH Sản xuất Thương mại và Đầu tư Tam Minh Công ty TNHH Sản xuất Thương mại và Đầu tư Tam Minh
Lô 19-20, phân khu công nghiệp Sài Gòn - Dung Quất, Xã Bình Thạnh, Huyện Bình Sơn, Tỉnh Quảng Ngãi, Việt Nam.

Ngày đăng tuyển
20/10/2020

Nơi làm việc
Quảng Ngãi

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
Công ty TNHH Sản xuất Thương mại và Đầu tư Tam Minh
Nộp đơn