Mô tả công việc

- Ban hành các thông báo, qui định mới từ Ban Giám Đốc.

- Kiểm soát và đảm bảo các thông tin ban hành được thông suốt và tất cả người lao động hiểu, nắm rõ và thực hiện.

- Chịu trách nhiệm quản lý, giám sát nhân viên thực hiện theo các quy trình, quy định mà công ty đã ban hành.

- Quản lý bảng thông tin nội bộ công ty: kiểm soát nội dung các văn bản được niêm yết trên bảng thông tin, bố cục trình bày và tính thẩm mỹ.

- Chịu trách nhiệm lưu trữ hồ sơ, công văn, tài liệu của công ty có hệ thống, khoa học.

- Quản lý mộc dấu công ty.

- Quản lý và giám sát tài sản công ty, theo dõi và thực hiện lịch bảo trì bảo dưỡng cơ sở vật chất hạ tầng.

- Theo dõi thời hạn bảo hành, thời gian vệ sinh các thiết bị văn phòng như máy in, máy photo, máy lạnh,…

- Nhắc nhở, hướng dẫn các BP sử dụng các thiết bị văn phòng đúng với tiêu chuẩn.

- Quản lý công nhân tạp vụ của công ty. Chịu trách nhiệm giao việc, giám sát và điều phối công việc của công nhân tạp vụ, đảm bảo hiệu quả và tối ưu hóa công việc.

- Quản lý các công tác dịch vụ tại công ty.

· Tìm kiếm, đề xuất cùng Ban Giám Đốc về các công ty dịch vụ sẽ làm việc tại công ty theo từng hạng mục.

· Trực tiếp liên hệ và đàm phán cùng các công ty dịch vụ để làm việc tại công ty.

· Giám sát hoạt động của các công ty dịch vụ tại công ty. Chịu trách nhiệm xử lý khiếu nại, phát sinh công việc trong quá trình thực hiện.

- Giám sát và thực hiện 5S tại các khu vực cố định.

- Triển khai việc thực hiện các quy định của pháp luật về công tác PCCC, ATVSLĐ.

- Phối hợp cùng Trưởng ban Tổng Vụ lên kế hoạch, tổ chức diễn tập PCCC theo định kỳ.

- Thực hiện công tác đánh giá về sự gây hại, an toàn, rủi ro trong lao động.

- Phát hiện các yếu tố có nguy cơ ảnh hưởng đến môi trường lao động.

- Tham mưu cùng BGĐ, trực tiếp đề xuất, xây dựng, bổ sung, chỉnh sửa các chế độ chính sách về việc đảm bảo các điều kiện về PCCC, ATVSLĐ.

- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát việc triển khai thực hiện công tác PCCC, ATVSLĐ.

- Lên kế hoạch về định mức và nhu cầu sử dụng của tất cả công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm sử dụng nội bộ tại công ty. Đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sử dụng và tối ưu hóa chi phí.

- Quản lý việc đặt mua và đề xuất đặt mua tất cả các thiết bị, dụng cụ, văn phòng phẩm từ các phòng ban gửi về. Đảm bảo đáp ứng đủ số lượng, đúng chất lượng.

- Cung cấp công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm cho các phòng ban và kiểm soát việc sử dụng theo định mức sử dụng.

- Xây dựng mối liên hệ giữa các NCC để đảm bảo giá mua vào cạnh tranh nhất nhưng đảm bảo chất lượng không thay đổi, giá ổn định.

- Duy trì với các nhà cung cấp cũ và tìm kiếm, mở rộng nhà cung cấp mới.

- Báo giá/Tiêu chuẩn các công cụ dụng cụ, thiết bị, văn phòng cho BGĐ trước khi lập PO mua hàng.

- Chịu trách nhiệm chất lượng hàng hóa mua vào.

- Thương lượng, trao đổi với nhà cung cấp mọi vấn đề liên quan tới hàng hóa/công nợ,...

- Tư vấn, tham mưu cho BGĐ trong việc mua mới, thay thế, bổ sung các trang thiết bị văn phòng.

- Tham mưu với BGĐ về việc lựa chọn nhà cung cấp. Xây dựng, góp ý để thanh toán phù hợp với tình hình tài chính của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ, tuổi từ 22 - 35, nhanh nhẹn, hoạt bát.

- Cẩn thận, chi tiết, tỷ mỹ.

- Bảo đảm bảo mật thông tin kinh doanh của công ty.

- Trung thực trong công việc.

- Tốt nghiệp Đại học các ngành : Quản trị, kế toán, Hành chính hệ chính quy loại khá trở lên.

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về nghiệp vụ hành chính, thu mua ở các công ty thương mại, dịch vụ.

- Tiếng anh giao tiếp.

- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook, Internet, máy photocopy, máy in).

- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt Kể cả bằng lời nói và văn bản.

- Kiểm tra, kiểm soát.

- Khả năng phân tích tốt.

- Khả năng giao tiếp, báo cáo, trình bày tốt.

- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

- Nhanh nhẹn, năng nổ, chịu khó học hỏi, chịu lắng nghe, chịu được áp lực cao trong công việc.

- Có tinh thần làm việc nhóm.

- Có khả năng tư duy logic tốt.

- Có khả năng làm việc độc lập.

- Có khả năng xử lý tình huống phát sinh hiệu quả.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát.

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty.

- Du lịch hàng năm.

- 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe,...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 330 / 0
Logo Công ty TNHH H.A.V.A.S Công ty TNHH H.A.V.A.S
Cụm Công Nghiệp Thạnh Phú - Thiện Tân, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/12/2020

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Tuyển dụng Nhân Viên Tổng Vụ
Công ty TNHH H.A.V.A.S
Nộp đơn