Mô tả công việc

* Lập kế hoạch mua hàng:
- Tiếp nhận chỉ đạo mua hàng từ trưởng phòng, xác định rõ các yêu cầu mua hàng: màu sắc, thành phần, kích thước, thông số kỹ thuật…;
- Lập kế hoạch thu mua hàng hóa đảm bảo cung cấp đủ nguyên vật liệu, trang thiết bị… phục vụ cho quá trình sản xuất của doanh nghiệp.
* Tìm nhà cung cấp vật tư, trang thiết bị:
- Với những hàng hóa đã nhập nhiều lần, nhân viên thu mua chỉ cần liên hệ lại nhà cung cấp cũ. Tuy nhiên, nhân viên cũng cần phải check giá từ các nguồn khác để nắm được giá cả thị trường, tránh trường hợp bị đội giá và cũng có cơ hội tìm được những nhà cung cấp tốt hơn.
Với những mặt hàng mới, quy trình tìm nhà cung cấp sẽ gồm những bước sau:
+ Với mặt hàng là nguyên vật liệu, nhân viên thu mua cần dựa vào kết quả đánh giá của IQC để lựa chọn nhà cung cấp đáp ứng tốt nhất các tiêu chuẩn của nhà máy.
+ Lập danh sách các nhà cung cấp tiềm năng; gửi báo cáo tổng hợp tới Trưởng phòng
+ Liên hệ, yêu cầu gửi báo giá.
+ Chọn 1 số nhà cung cấp có mức giá tốt, đáp ứng yêu cầu chất lượng về nguồn hàng (Có phê duyệt của Trưởng phòng)
+ Tiến hành đám phán với các nhà cung cấp đã chọn để có được mức giá tốt hơn.
+ Yêu cầu sử dụng hãng mẫu;
* Tiến hành thu mua hàng:
- Thỏa thuận hợp đồng mua hàng với nhà cung cấp phù hợp;
- Theo dõi tiến độ giao hàng; Và kịp thời có thông báo tới các bộ phận liên quan để có hướng xử lý, không làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc;
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật liên quan kiểm tra chất lượng hàng hóa để xử lý kịp thời nếu phát hiện hàng không đạt yêu cầu;
* Các công việc khác:
- Thực hiện đánh giá nhà cung cấp theo định kỳ.
- Xử lý các loại chứng từ thanh toán và chuyển cho bộ phận kế toán quản lý.
- Theo dõi tình hình sử dụng nguyên liệu – vật tư tại các đơn vị theo định mức; Và kịp thời có báo cáo tới trưởng phòng nếu có vi phạm;
- Thông báo tiến độ hàng về tới các bộ phận liên quan theo quy trình phối hợp;
- Đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả công việc cho nhân viên thu mua
- Làm các báo cáo công việc theo quy định và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác khi được quản lý yêu cầu.

Yêu cầu công việc

* Trình độ học vấn/ bằng cấp:
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, thương mại, hoặc các chuyên ngành tương đương
* Kinh nghiệm làm việc
- Ưu tiên những người có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương;
* Kiến thức:
- Hiểu cơ bản về lĩnh vực hoạt động, sản phẩm của Công ty;
- Vi tính văn phòng.
* Kỹ năng làm việc
- Năng lực làm việc độc lập và làm việc nhóm;
- Khả năng tổng hợp, xử lý thông tin, báo cáo;
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao;
- Kỹ năng lập và theo dõi kế hoạch.
* Phẩm chất cá nhân
- Kiên trì, ham học học, tỉ mỉ, cẩn thận; trung thực;
- Nhạy bén, quyết đoán, làm việc có trách nhiệm;
- Tư duy phân tích tổng hợp;
- Nhạy bén.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 455 / 3
Logo Công ty Cổ phần đầu tư BKG Việt Nam Công ty Cổ phần đầu tư BKG Việt Nam
Tầng 4, Tòa nhà HPC Landmark 105, KĐT Văn Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Thu Mua
Công ty Cổ phần đầu tư BKG Việt Nam
Nộp đơn