Mô tả công việc
  • Thực hiện các nghiệp vụ về tư vấn, hướng dẫn khách hàng thực hiện nghĩa đối với các hợp đồng tín dụng đã ký kết.
  • Tổng kết và thực hiện việc báo cáo tình hình cuộc gọi định kỳ cho Trưởng nhóm.
  • Cập nhật , thao tác, baó cáo các nghiệp vụ trên hệ thống phần mềm, hệ thống điện tử
Yêu cầu công việc
  • Giao tiếp tốt qua điện thoại: Giọng nói to, rõ ràng, mạch lạc.
  • Biết sử dụng vi tính văn phòng cơ bản. Tương đương bằng A
  • Trình độ học vấn
    • Tối thiểu: Trung cấp
    • Ưu tiên Sinh viên tốt nghiệp các ngành học liên quan đến Luật,nhân sự: có chướng trình đào tạo riêng liên quan đến kiến thức chuyên ngành đã tốt nghiệp.
  • Chịu khó, chuyên cần, tinh thần ham học hỏi và cầu tiến trong công việc
  • Ứng viên có kinh nghiệm làm việc liên quan như: bán hàng, tổng đài, tư vấn, chăm sóc khách hàng qua điện thoại là một lợi thế khi tham gia tuyển dụng
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập học việc tối thiếủ: 6,000,000 đồng/ tháng.
  • Nhân viên có kinh nghiệm: Mức lương thỏa thuận trong buôỉ phỏng vấn.
  • Chính sách thưởng: Theo tháng, quý, năm đối với nhân viên làm việc có hiệu quả
  • Công ty cung cấp thiết bị làm việc chuyên nghiệp và môi trường làm việc tốt
  • Được đào tạo nghiệp vụ trước khi chính thức bắt đầu công việc
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 594 / 4
Logo Chi nhánh Công ty Luật TNHH MTV A&P tại TP.HCM Chi nhánh Công ty Luật TNHH MTV A&P tại TP.HCM
SỐ 89/25 đường số 59, phường 14, quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/03/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân viên thu hồi nợ qua điện thoại (TP.HCM)
Chi nhánh Công ty Luật TNHH MTV A&P tại TP.HCM
Nộp đơn