Tuyển dụng Nhân Viên Telesales
Mô tả công việc
Mục đích của công việc
- Tiếp nhận thông tin nhu cầu đăng ký dịch vụ từ khách hàng (không cần tìm kiếm khách hàng).
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ.
- Lưu ý: khách hàng cao cấp, là quản lý cấp cao, CEO tại các doanh nghiệp.
- Nhiệm vụ và trách nhiệm chính của công việc
* Trách nhiệm 1: Bán dịch vụ
- Tiếp nhận thông tin khách hàng (lead) từ các nguồn Marketing theo đúng quy trình.
- Xác nhận đã nhận thông tin khách hàng.
- Tư vấn chi tiết về các dịch vụ J.O.H.N Capital cung cấp và đề xuất các giải pháp phù hợp cho khách hàng.
- Hướng dẫn khách hàng đăng ký dịch vụ, xác nhận thanh toán.
* Trách nhiệm 2: Cập nhật thông tin khách hàng
- Cập nhật đầy đủ và chính xác thông tin khách hàng lên phần mềm (hubspot) theo đúng quy định.
- Ghi chép, cập nhật các hoạt động giao tiếp với khách hàng lên phần mềm.
* Trách nhiệm 3: Chăm sóc sau bán hàng
- Chăm sóc danh sách khách hàng được phân công (qua email, điện thoại, mạng xã hội).
- Cập nhật tình hình khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ sau bán hàng.
- Thúc đẩy khách hàng thực hiện những nội dung đã tư vấn và bán thêm dịch vụ phù hợp.
* Trách nhiệm 4: Phối hợp với bộ phận khác
- Phối hợp bán các dịch vụ phù hợp
- Phối hợp chăm sóc khách hàng
* Trách nhiệm 5: Báo cáo kết quả và đưa ra những nhận xét, giải pháp kịp thời
- Báo cáo cho trưởng bộ phận theo đúng yêu cầu và thời gian quy định theo quy trình.
- Chủ động trong công việc, đề xuất các phương pháp cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
Yêu cầu ứng viên
- Giới tính: Không yêu cầu
- Độ tuổi: Không yêu cầu
- Bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên
* Kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm với các công việc có kỹ năng nói chuyện qua điện thoại.
- Có kinh nghiệm bán hàng và làm việc trong ngành Giáo dục, Đào tạo cho doanh nghiệp; hiểu biết về OKRs là một lợi thế.
- Kiến thức chuyên môn
* Kỹ năng
- Giao tiếp qua điện thoại thành thục, giọng nói dễ nghe, nhẹ nhàng, không nói ngọng và nói tiếng địa phương.
- Có kỹ năng giao tiếp (nhạy bén, thông minh giải quyết tình huống), thuyết phục, đàm phán và xử lý vấn đề
- Khả năng xử lý khối lượng lớn thông tin.
* Thái độ/Tính cách
- Có thái độ và cách nghĩ, cách tiếp cận tích cực.
- Chuyên nghiệp, tự tin.
- Khả năng chịu áp lực công việc cao.
* Yêu cầu khác/Mô tả con người phù hợp
- Có laptop
- Chủ động phương tiện đi lại
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương: Lương cố định 6 - 8 triệu + Commission
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí có khung thu nhập cao bậc nhất công ty: Chuyên viên tư vấn
- Thưởng: Thưởng đột xuất ghi nhận nỗ lực và hiệu quả trong công việc (có thể lên đến 200% lương cứng)
- Đào tạo: Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn về OKRs.
- Đóng BHXH đầy đủ và các khoản phụ cấp khác.
- Du lịch Công ty 1 lần 1 năm
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 15, tổ 19, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Truyền thông Thịnh Vượng |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 15, tổ 19, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 24/02/2021 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi