Mô tả công việc

* Trách nhiện chính:
- Tư vấn qua điện thoại về sản phẩm, chính sách bán hàng và các chính sách khác khi khách hàng có nhu cầu.
- Lập báo giá và kế hoạch cung ứng hàng hóa đến khách hàng một cách nhanh chóng và phù hợp.
- Căn cứ vào tồn kho thực tế, xuất hàng bán bằng phiếu đề nghị xuất hàng. Đối với các dòng sản phẩm nhập khẩu, yêu cầu phòng kế hoạch liên hệ với Assa Abloy đặt hàng và phản hồi đến khách hàng thời gian có thể giao hàng.
- Định kỳ chăm sóc khách hàng qua điện thoại, thăm hỏi, thiết lập mối quan hệ và thu thập thông tin thị trường, thông tin đối thủ.
- Theo dõi doanh số khách hàng phụ trách, đôn đốc và đề nghị khách hàng đặt hàng nhằm đảm bảo khách hàng đạt được mục tiêu doanh số.
- Chủ động đề xuất giải pháp khi thị trường biến động hoặc khi đối thủ cạnh tranh có các hành động gây bất lợi cho hoạt động bán hàng.
- Báo cáo công việc theo yêu cầu của cấp quản lý.
* Trách nhiệm khác:
- Hỗ trợ phòng kế toán đôn đốc khách hàng thanh toán khi công nợ vượt hạn mức.
- Hiểu rõ sản phẩm, các đặc tính và tiện ích. Hiểu rõ đối thủ cạnh tranh.
- Tiếp nhận và xử lý các thắc mắc của khách hàng liên quan đến hàng hóa và chính sách, Yêu cầu phòng kỹ thuật bảo hành khi nhận được yêu cầu từ khách hàng bằng Phiếu đề nghị bảo hành.
- Hỗ trợ cấp quản lý kiểm tra lịch làm việc và kết quả làm việc của nhân viên kinh doanh.
* Quyền hạn:
- Yêu cầu được trang bị đầy đủ kiến thức sản phẩm, chính sách bán hàng và các chính sách liên quan đến hoạt động bán hàng (Bảo hành, công nợ…)
- Yêu cầu cấp quản lý hổ trợ kịp thời khi gặp khó khăn trong quá trình bán hàng, hoặc khi làm việc với các khách hàng lớn.
- Yêu cầu nhân viên kinh doanh cung cấp đầy đủ thông tin của khách hàng trong khu vực phụ trách, để có kế hoạch chăm sóc và bán hàng phù hợp.

Yêu cầu công việc

- Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp cao đẳng. Trình độ chuyên môn: Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các khối kinh tế…
* Kỹ năng:
- Giọng nói rõ chuẩn.
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày và thuyết phục khách hàng.
- Kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu.
- Kỹ năng lập kế hoạch và thiết lập mục tiêu.
- Yêu cầu khác: Nhanh nhẹn, sáng tạo, chịu được áp lực công việc.

Phúc lợi công việc

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật định;
- Nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm
- Thưởng xứng đáng theo năng lực, thưởng theo kết quả kinh doanh

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 426 / 1
Logo Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ An Biên Hà Nội Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ An Biên Hà Nội
Tầng 9, khu A, Tòa nhà CDC, 25 Phố Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/03/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Sales Admin
Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ An Biên Hà Nội
Nộp đơn