Mô tả công việc

Nhân sự

  • Triển khai kế hoạch và thực hiện tuyển dụng nhân sự cho Công ty.
  • Thực hiện chấm công, bảng tính lương hàng tháng cho toàn bộ nhân viên.
  • Thực hiện các công việc liên quan BHXH, BHYT, BHTN…với các cơ quan BH.
  • Theo dõi hợp đồng lao động cho nhân viên.
  • Theo dõi việc chi trả lương thưởng, giải quyết các chế độ cho người lao động.
  • Thực hiện quyết toán thuế PIT hàng quý, hàng năm.
  • Xây dựng hệ thống thông tin nhân sự chính xác.
  • Theo dõi, bổ sung, gia hạn, làm mới các giấy tờ & hồ sơ pháp lý Công ty.
  • Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự, là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty.
  • Hỗ trợ BLĐ xây dựng cơ cấu tổ chức, phát triển văn hóa Công ty.

Hành chính:

  • Soạn thảo các văn bản hành chính.
  • Lưu trữ và phát hành văn bản hành chính.
  • Tổ chức và giám sát quản lý hồ sơ toàn Công ty.
  • Tổ chức các sự kiện cho toàn Công ty.
  • Thực hiện đăng ký PCCC và mua bảo hiểm tài sản công ty theo quy định.
  • Theo dõi, sửa chữa, thay thế các trang thiết bị, công cụ dụng cụ cho Công ty.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học ngành: Quản Trị Kinh Doanh, Quản trị Nguồn Nhân Lực, Luật.
  • Nắm vững Bộ Luật Lao động, Luật thuế TNCN, Luật BHXH – BHYT, kiến thức và kỹ năng quản trị nhân sự.
  • Kinh nghiệm 1-2 năm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty sản xuất phần mềm.
  • Kỹ năng giao tiếp, giải quyết xung đột, thuyết phục tốt.
  • Tinh thần trách nhiệm cao, độc lập, chủ động trong công việc và bảo mật thông tin.
  • Kỹ năng sử dụng máy tính: Thành thạo Microsoft office (Word, Excel, PowerPoint, Outlook…), các phần mềm quản lý Nhân sự, phần mềm Bảo hiểm.
  • Tiếng Anh tốt các kỹ năng: Đọc, viết.
  • Thời gian làm việc 44h / tuần (từ thứ 2 – thứ 6); giờ hành chính (từ 08:00h – 18:00h).
  • Giới tính: Nữ. Tuổi từ 21 – 30.
Phúc lợi công việc
  • Thời gian làm việc 44h / tuần; giờ hành chính. Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu. Phát triển nghề nghiệp ổn định, lâu dài.
  • Môi trường làm việc thân thiện.
  • Được đào tạo nâng cao khả năng ngoại ngữ.
  • Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định nhà nước.
  • Lương, thưởng theo hiệu quả công việc.
  • Tham gia du lịch hoặc Tiệc Công ty định kỳ.
  • Lương: Thỏa thuận.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 515 / 5
Logo Công ty TNHH Duy Nhất (UNIQ Global) Công ty TNHH Duy Nhất (UNIQ Global)
Nhà 6A, Công viên phần mềm Quang Trung, Quận 12, Tp.HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/04/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Nhân Viên Nhân Sự
Công ty TNHH Duy Nhất (UNIQ Global)
Nộp đơn