Mô tả công việc

- Quyết toán thuế Thu nhập cá nhân hàng tháng, hàng năm cho nhân viên công ty

- Tính lương, tính thưởng cho khối nhân viên hàng tháng, xây dựng chính sách phúc lợi cho nhân viên.

- Thực hiện các chế độ phúc lợi cho người lao động, BHXH, BHYT, BHTN...

- Hỗ trợ TP HCNS trong việc quản lý nhân sự (Tuyển dụng, hợp đồng lao động, đánh giá thử việc...)

- Các công việc chi tiết sẽ trao đổi qua quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan đến nhân sự hoặc có kinh nghiệm về lao động tiền lương ít nhất 3 năm.

- Am hiểu về luật lao động, tiền lương, Thuế thu nhập cá nhân.

- Biết sử dụng tốt vi tính văn phòng, có tính cẩn thận và tính chính xác cao.

- Sử dụng tiếng Anh giao tiếp.

YÊU CẦU HỒ SƠ

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch

- Bằng cấp có liên quan

- Giấy khám sức khỏe

- Hộ khẩu, CMND

- Đơn xác nhận hạnh kiểm

Phúc lợi công việc

- Mức lương cạnh tranh, Thưởng theo năng lực, lương thưởng tháng 13

- Môi trường làm việc năng động, khả năng thăng tiến cao.

- Được tham gia đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của Công Ty và của Pháp luật Việt Nam.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 446 / 1
Logo Công ty TNHH Tribeco Bình Dương Công ty TNHH Tribeco Bình Dương
Số 8, đường 11, KCN Việt Nam - Singapore, P.Bình Hòa, TX.Thuận An, T.Bình Dương
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/03/2019

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Nhân Viên Nhân Sự
Công ty TNHH Tribeco Bình Dương
Nộp đơn