Mô tả công việc

1. Tuyển dụng, đào tạo đánh giá nhân lực;
2. Giải quyết quyền lợi cho người lao động;
3. Xây dựng các chính sách cho người lao động;
4. Quản lý toàn bộ hồ sơ lao động của công ty và quản lý lao động;
5. Lập kế hoạch tuyển dụng theo quý, năm;
6. Lưu trữ hồ sơ pháp lý, bảo quản chứng từ, soạn thảo các văn bản hợp đồng liên quan đến hoạt động của phòng, của công ty;
7. Theo dõi việc chấm công, tính lương, tổng hợp đánh gia công việc công nhân trong xưởng;
8. Theo dõi thực hiện các chính sách phúc lợi, các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, CĐ… cho người lao động;
9. Đánh giá lao động, giải quyết chế độ thôi việc cho người lao động theo đúng quy định và thủ tục của pháp luật liên quan;
10. Phụ trách và đảm nhận công việc báo cơm hang ngày cho công nhân;
11. Thực hiện các công việc hành chính chung của công ty (bao gồm: Mua bán, cấp phát, quản lý văn phòng phẩm, máy móc, thiết bị văn phòng; quản lý công văn giấy tờ,soạn thảo văn bản, tổ chức liên hoan, sinh nhật…);
12. Chuẩn bị hồ sơ giấy tơ cho các kỳ audit nhà máy của khách hàng;
13. Đón tiếp chuẩn bị hồ sơ khi các cơ quan lien nghành nhà nước kiểm tra nhà máy định kỳ ( Môi trường, PCCC, LĐLĐ, Y tế…);
14. Hỗ trợ các công việc của phòng ban khác khi có yêu cầuThực hiện các công việc khác do Giám đốc giao cho.

Yêu cầu công việc

– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí nhân viên nhân sự;
– Tốt nghiệp từ cao đẳng, đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh và quản trị nhân lực;
– Khả năng giao tiếp, đàm phán, thiết lập tốt các mối quan hệ. Không nói ngọng, nói lắp. Nhanh nhẹn, hoạt bát, nhiệt tình với công việc;
– Khả năng làm việc độc lập, tập thể chuyên nghiệp;
– Có ý thức học hỏi, khuyến khích đưa ra những ý tưởng;
– Thành thạo vi tính văn phòng( word, excel….);
– Biết tiếng Anh là một lợi thế.

Phúc lợi công việc
  • Được đóng BH theo quy định và chăm sóc sức khỏe.
  • Có cơ hội đi du lịch hàng năm cùng công ty.
  • Được đào tạo chuyên môn và nâng cao kỹ năng làm việc, có cơ hội thăng tiến công việc.
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
  • Có chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 476 / 1
Logo Công ty TNHH Lê Gia Nhị Công ty TNHH Lê Gia Nhị
Lô C8, 1 Đường N5B, Khu công nghiệp Lê Minh Xuân 3, Xã Lê Minh Xuân, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/02/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Nhân Viên Nhân Sự
Công ty TNHH Lê Gia Nhị
Nộp đơn