Mô tả công việc

- Lập kế hoạch mua hàng.

- Triển khai mua hàng theo kế hoạch và các nhu cầu phát sinh.

- Tìm kiếm và phát triển mạng lưới nhà cung cấp theo yêu cầu của cấp trên.

- Quản lý hệ thống nhà cung cấp của Phòng.

- Theo dõi công nợ, thanh quyết toán với Nhà cung cấp.

- Tiếp nhận đơn hàng của khách hàng, xử lý và theo dõi tiến độ giao hàng.

- Thực hiện báo cáo công việc định kỳ theo quy định.

- Các công việc khác phát sinh theo phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Cao đẳng trở lên.

- Chuyên ngành: Kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc tương đương.

- Kiến thức/kỹ năng:

+ Nắm vững các quy định về hợp đồng kinh tế, kinh doanh thương mại.

+ Ưu tiên có kiến thức cơ bản về ngành hàng văn phòng phẩm.

+ Kỹ năng lập kế hoạch, soạn thảo hợp đồng, thương lượng, đàm phám.

+ Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.

+ Thành thạo tin học văn phòng.

- Kinh nghiệm: ưu tiên có kinh nghiệm 01 năm trở lên ở vị trí tương đương.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 7 - 12 triệu/tháng (Theo năng lực).

- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.

- Bổ sung lương các ngày Lễ, Tết; Lương tháng 13 + 14.

- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.

- Chế độ du xuân, du lịch và các chế độ khác theo quy định của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 728 / 3
Logo Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà
25 Lý Thường Kiệt, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
28/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Mua Hàng
Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà
Nộp đơn