Tuyển dụng Nhân Viên Mua Hàng
Mô tả công việc
1. Tiếp nhận yêu cầu mua hàng hóa, dịch vụ đã được phê duyệt chủ trương của cấp có thẩm quyền từ các bộ phận và tiến hành tìm kiếm nhà cung cấp để có được hàng chất lượng và báo giá cạnh tranh.
2. Soạn thảo các loại hợp đồng với các nhà cung cấp theo từng nhu cầu của Công ty.
3. Thu thập, phân tích và tổng hợp hàng hóa để có kế hoạch mua hàng với giá cả và chất lượng tốt.
4. Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các tình huống, sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng như: hàng sai lỗi, không đạt chất lượng, không đúng số lượng đạt,…
5. Theo dõi đơn hàng và xác nhận thời gian sản xuất, thời điểm giao hàng và chi phí.
6. Sắp sếp xe nhận hàng Sài Gòn theo đúng kế hoạch giao hàng, nhận hàng. Gởi kế hoạch nhận hàng cho bộ phận thủ kho, bộ phận sản xuất để nắm thông tin.
7. Thông báo kế hoạch giao hàng cho thủ kho và bộ phận sử dụng để kiểm nhận nhập hàng.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ: từ Cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, Kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
2. Có kinh nghiệm 1 năm trở lên trong vị trí mua hàng hoặc công việc có vai trò tương đương.
3. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
4. Có Kỹ năng giao tiếp, đàm phám, sự tự tin, xây dựng các mối quan hệ, có khả năng tuyền đạt bằng lời nói và văn bản.
5. Có tính cẩn thận, trung thực và tỉ mỉ trong công việc.
Phúc lợi công việc
1. Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Nextgo