Tuyển dụng Nhân viên kinh doanh (Sale Admin)
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin kinh doanh của Công ty.
- Báo giá cho khách hàng, ra đơn hàng gửi cho Bộ phận Sản xuất.
- Làm hợp đồng, nghiệm thu, thanh lý, triển khai xuất hóa đơn.
- Làm hồ sơ quyết toán, thu hồi công nợ.
- Có thể đi công tác ở các tỉnh để phục vụ công việc.
- Thực hiện các công việc khác được giao phó.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học các ngành liên quan đến công việc.
- Sinh viên mới ra trường sẽ được hướng dẫn, đào tạo.
- Năng động, trung thực, hòa đồng, có trách nhiệm.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Đã từng làm các công việc tương tự, có các chứng chỉ liên quan là những lợi thế.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập hấp dẫn, ổn định - theo năng lực - sẽ thỏa thuận thêm khi Phỏng vấn.
- Môi trường làm việc năng động, vui vẻ, hòa đồng.
- Được hưởng đầy đủ các loại Bảo hiểm theo Quy định của Pháp luật.
- Có xe đưa rước từ trung tâm Thành phố (tại các Quận: Tân Bình, 1, 4, 7).
- Thưởng vào các dịp lễ, tết, sinh nhật,…
- Đi công tác sẽ được bố trí phương tiện và chi phí công tác.
- Công ty tổ chức ăn 2 bữa / 1 ngày (sáng và trưa).
- Tổ chức khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
22/03/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Thành thạo vi tính văn phòng
Tiếng Việt
Cao đẳng
Nam, từ 23 tới 36 tuổi
Công ty TNHH Thiết Bị Giáo Dục Hồng Anh