Tuyển dụng Nhân viên Hành chính Pháp lý (Nữ 1 năm kinh nghiệm)
Mô tả công việc
Phụ trách các công việc về các thủ tục hành chính:
- Giấy phép xây dựng, sửa chữa, giấy phép đăng ký kinh doanh, PCCC, điện, nước, internet
- Theo dõi hợp đồng, quản lý các đối tác bảo vệ, tạp vụ
- Quản lý toàn bộ hồ sơ pháp lý chi nhánh nhà hàng, nhà máy: hợp đồng thuê nhà, Hồ sơ PCCC, Hồ sơ môi trường, hồ sơ an toàn thực phẩm, hồ sơ pháp lý chung chi nhánh, nhà máy.
- Tiếp các đoàn kiểm tra chuyên ngành: PCCC, Môi trường, an toàn thực phẩm.
- Soạn thảo công văn, thông báo nội bộ hoặc gửi cho bên ngoài: cơ quan nhà nước, nhà thầu, đối tác, NCC
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
2. Có 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương và kinh nghiệm về F&B là 1 lợi thế
3. Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng, soạn thảo văn bản
4. Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề.
5. Lập kế hoạch, quản lý, theo dõi và giám sát công việc, tổng hợp làm báo cáo.
6. Có kiến thức về luật ATTP, PCCC, Môi trường, Lao động là một lợi thế.
7. Cẩn thận, trung thực, chi tiết, tỉ mỉ, Chịu được áp lực công việc cao và có trách nhiệm
Địa chỉ: Lầu 5, Tòa nhà Gia Phú, 854 Sư Vạn Hạnh, P.13, Q.10
Phúc lợi công việc
1. Lương: 7.000.000 - 8.000.000 ĐỒNG/THÁNG
2. Phụ cấp cơm trưa: 550.000 đồng/tháng.
3. Chế độ làm việc: 44 h/tuần, nghỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật.
4. Phép năm: 12 ngày phép/năm.
5. Lương tháng 13, thưởng tháng 14 tùy theo kết quả hoạt động kinh doanh công ty.
6. BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật Lao động.
7. Chế độ nghỉ dưỡng kết hợp team building hằng năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
08/12/2022
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nữ
Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư Viên Ngọc Mới