Tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Văn Phòng
Mô tả công việc
- Tổ chức, thực hiện công tác Nhân sự:
+ Tuyển dụng, trực tiếp lọc hồ sơ, phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp
+ Chấm công, làm lương, phát lương hàng tháng cho nhân viên
+ Đào tạo nhân viên mới, xây dựng các quy chế, quy trình đào tạo, quy trình tuyển dụng, các chính sách về lao động, đánh giá năng lực làm việc…
+ Hỗ trợ Ban lãnh đạo giải quyết các vấn đề nhân sự phát sinh, tư vấn cho các phòng ban khác trong công ty những vấn đề liên quan tới nhân sự.
+ Thực hiện các tác nghiệp nhân sự và lưu trữ, quản lý hồ sơ nhân lực
+ Giải quyết các vấn đề liên quan tới bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội và các quyền lợi khác cho người lao động. Làm việc với cơ quan BHXH
+ Đăng kí thang lương, bảng lương, đăng kí sử dụng lao động, đăng kí giảm trừ gia cảnh…
- Tổ chức thực hiện công tác quản lý hành chính:
+ Mua, quản lý và cung cấp văn phòng phẩm, báo chí và trang, thiết bị văn phòng;
+ Chuẩn bị mua đồ dùng, dọn dẹp, mua quà cho khách và sác hoạt động tiếp tân, hội họp, hội nghị trong Công ty;
+ Quản lý biểu mẫu, tài liệu của công ty;
+ Thực hiện công tác văn thư hành chính của công ty;
+ Thanh toán chi phí văn phòng như hóa đơn điện, điện thoại, nước, mạng internet, chi phí thuê nhà, tiền gửi xe phát sinh trong tháng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh , thưởng theo năng lực, được đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước, được thưởng các ngày lễ tết như 30/4,1/5,2/9..., được đi nghỉ mát định kỳ hằng năm, tăng lương 1 năm 1 lần
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Phát triển kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu ứng viên
- Năng động, trung thực
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm việc trong công tác hành chính nhân sự
- Ưu tiên người có gia đình và làm việc lâu dài tại công ty
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành quản trị nhân lực, nhân sự.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương cạnh tranh , thưởng theo năng lực, được đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước, được thưởng các ngày lễ tết như 30/4,1/5,2/9..., được đi nghỉ mát định kỳ hằng năm, tăng lương 1 năm 1 lần
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Phát triển kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số nhà 63A, ngõ 12 phố Chính Kinh, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH đầu tư phát triển Lata |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số nhà 63A, ngõ 12 phố Chính Kinh, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 10/12/2018 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi