Mô tả công việc
  • Tuyển dụng: Nhận yêu cầu NS của các bộ phận, Lập kế hoạch tuyển dụng và trình duyệt BGĐ; tổ chức tuyển dụng theo chương trình đã được phê duyệt; Tổng hợp kết quả thử việc, Lập hợp đồng thử việc/ chính thức cho người lao động.
  • Đào tạo: Lập chương trình đào tạo định kỳ tháng, năm; Tổ chức thực hiện việc đào tạo trong và ngoài công ty; Đánh giá kết quả đào tạo
  • Chế độ nhân sự: Thực hiện theo đúng quy định của công ty và pháp luật Nhà nước như: nghỉ phép, nghỉ chế độ, nghỉ việc, lương và các chế độ liên quan đến lương, điều động, bổ nhiệm,…; Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến công tác nhân sự.
  • Theo dõi việc chấm công; In bảng chấm công gửi Giám đốc; kết hợp với kế toán thanh toán để chi trả lương cho nhân viên.
  • Giải quyết khiếu nại, kỷ luật: Nhận các biên bản kỷ luật, khiếu nại của CBNV; tổ chức việc giải quyết khiếu nại, kỷ luật theo quy định.
  • Thực hiện các thủ tục về lao động, hành chính: Đăng ký lao động, đăng ký tham gia BHXH và giải quyết chế độ BHXH.
  • Quản lý các công việc hành chính công ty: Quản lý biểu mẫu, tài liệu của công ty; trực tiếp quản lý văn phòng phẩm; trực tiếp quản lý hoạt động bảo trì/ bảo vệ công ty; Quản lý các máy móc, thiết bị thuộc văn phòng; Thực hiện công tác văn thư hành chính của công ty; thực hiện các công việc khác do BGĐ giao.
  • Báo cáo công việc trực tiếp với Trưởng phòng.
  • Phối hợp và hỗ trợ các phòng ban trong công việc của công ty.
  • Liên hệ với các nhà cung cấp dịch vụ nhằm hỗ trợ cho công việc của các phòng ban.
  • Đưa ra kiến nghị về bổ nhiệm, miễn nhiệm, cách chức các chức danh nhân viên trong công ty.
  • Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức, định hướng phát triển của công ty.
Yêu cầu công việc
  • Giới tính: Nữ; Độ tuổi: ≥ 24
  • Trình độ học vấn/chuyên môn: Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị/ Nhân sự
  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh - Nghe, nói, đọc, viết tốt
  • Trình độ tin học: Thành thạo
  • Năng lực/Kỹ năng: Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm, kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng soạn thảo văn bản tốt
  • Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Yêu cầu khác: Nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ, khéo léo và tế nhị trong giao tiếp
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 485 / 1
Logo Công ty TNHH Dịch Vụ Kế Toán và Pháp Lý Tâm Phát Công ty TNHH Dịch Vụ Kế Toán và Pháp Lý Tâm Phát
8 Lê Văn Thiêm, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/03/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Biết Tiếng Anh)
Công ty TNHH Dịch Vụ Kế Toán và Pháp Lý Tâm Phát
Nộp đơn