Mô tả công việc

1. Công tác nhân sự:
- Lọc hồ sơ và phỏng vấn các ứng viên. Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân viên mới.
- Cập nhật, quản lý hồ sơ, làm hợp đồng lao động cho nhân viên.
- Khai báo lao động, thang bảng lương và các thủ tục theo quy định.
- Chấm công, tính lương cho nhân viên, chế độ đãi ngộ cho NLĐ.
- Thực hiện các thủ tục về BHXH cho NLĐ.
- Nghiên cứu thu thập khảo sát lương thị trường để xây dựng chính sách trả lương, thang bảng lương, chính sách tiền thưởng, phụ cấp cho công ty.
- Xây dựng quy chế phân phối lương thưởng của Công ty.
- Theo dõi việc thực hiện nội quy công ty của nhân viên.
- Lập các báo cáo liên quan đến công tác nhân sự theo yêu cầu (làm các văn bản quy định của công ty)
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
2. Công việc hành chính:
- Đón tiếp và hướng dẫn khách đến liên hệ làm việc và giao dịch tại Công ty.
- Tổ chức và thực hiện các công việc hậu cần cho các cuộc họp nội bộ, các buổi tiếp khách của Ban Lãnh đạo.
- Tham gia tổ chức các chương trình, sự kiện, hoạt động tập thể của Công ty.
- Theo dõi công văn đến, công văn gửi đi và theo dõi chuyển phát nhanh tài liệu.
- Lập kế hoạch phân loại, lưu trữ hồ sơ tài liệu Công ty.
- Lập hồ sơ lưu trữ (bản cứng, bản mềm) để thuận tiện cho việc tìm kiếm trích xuất thông tin khi cần thiết.
- Quản lý hồ sơ tài liệu toàn Công ty.
- Quản lý, đặt hàng văn phòng phẩm của công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học, có kinh nghiệm trong việc quản lý hành chính, nhân sự (Đặc biệt liên quan đến lĩnh vực xây dựng, nội thất).
- Nắm vững các quy định về quản lý lao động.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office, Excel, Word và các phần mềm liên quan (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm hỗ trợ công tác theo dõi quản lý hồ sơ).
- Tác phong nhanh nhẹn, thái độ lịch sự, hòa nhã, thân thiện, kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt.
- Cẩn thận, trung thực, chăm chỉ, tận tâm và có trách nhiệm với công việc.
- Có kinh nghiệm kế toán - hành chính là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có tinh thần đoàn kết cao.
- Được phát huy hết khả năng sáng tạo và tự chủ trong công việc.
- Lương thưởng hấp dẫn, tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN khi ký hợp đồng chính thức.
- Được hưởng các quyền lợi theo quy định của bộ luật lao động và theo quy chế của công ty.
- Chế độ tăng lương: theo năng lực bản thân, xét tăng lương một năm ít nhất 01 lần và mức tăng dựa theo năng lực.
- Tham gia vào các dự án lớn, mang tính tầm cỡ của công ty với những chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước.
- Lương thỏa thuận.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 520 / 3
Logo Công ty CP Thiết Kế Thi Công Nội Thất Bel (BEL INTERIOR DESIGN CORP) Công ty CP Thiết Kế Thi Công Nội Thất Bel (BEL INTERIOR DESIGN CORP)
Lầu 3 & 5, Tòa nhà Thanh Niên, 345/134 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/03/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Quản Lý Lao Động, C&B, MS Office, Nhân Sự, Hành Chính

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty CP Thiết Kế Thi Công Nội Thất Bel (BEL INTERIOR DESIGN CORP)
Nộp đơn