Mô tả công việc
  • Tiếp nhận các công văn, văn bản, giấy tờ chuyển đến và được phép giải quyết nhanh trong thẩm quyền, lưu trữ các dữ liệu, văn bản tài liệu của công ty.
  • Theo dõi các nội quy nề nếp, văn hóa công ty
  • In ấn các tài liệu cần thiết và theo yêu cầu của các phòng ban, nghe điện, giao dịch với khách hàng, đón tiếp khách trước khi bắt đầu làm việc với lãnh đạo.
  • Theo dõi các thiết bị, tài sản của công ty, có kế hoạch bảo trì với máy móc cố định theo tháng quý, có kế hoạch mua sắm các thiết bị bổ sung đảm bảo yêu cầu làm việc tốt nhất cho nhân viên.
  • Lên bảng kê về những văn phòng phẩm cần thiết cho công ty theo từng tháng và có kế hoạch mua
Yêu cầu công việc
  • Kinh nghiệm : Không yêu cầu
  • Yêu cầu bằng cấp : Trung cấp trở lên
Phúc lợi công việc
  • Lương + Phụ cấp
  • Xét tăng lương theo định kỳ của công ty.
  • Phụ cấp đi lại và ăn uống cho công, nhân viên.
  • Hưởng bảo hiểm lao động cá nhân 24/24
  • Hưởng đầy đủ các chế độ của công ty, BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của nhà nước.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 516 / 6
Logo Công ty TNHH SG Sagawa Express Việt Nam Công ty TNHH SG Sagawa Express Việt Nam
Tầng 2A, Tòa R6, Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/03/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Nhân viên Hành Chính Nhân sự
Công ty TNHH SG Sagawa Express Việt Nam
Nộp đơn